download Mẫu hợp đồng thỉnh giảng File DOC

Mẫu hợp đồng thỉnh giảng

 File DOC

Download Mẫu hợp đồng thỉnh giảng - Mẫu hợp đồng thỉnh giảng dành cho giáo viên, giảng viên

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/08/2017

Mẫu hợp đồng thỉnh giảng là biểu mẫu được sử dụng trong lĩnh vực giáo dục, nhằm ghi chép lại các thỏa thuận giữa giáo viên và nhà trường về các điều kiện ký kết hợp đồng giảng dạy. Để thuận tiện cho quá trình thỏa thuận các điều khoản trong hợp đồng, mọi người có thể tham khảo trước mẫu hợp đồng thỉnh giảng đầy đủ dưới đây.


Toàn bộ nội dung của mẫu hợp đồng thỉnh giảng đều được soạn thảo căn cứ vào pháp luật theo thông tư số 44 của bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về chế độ thỉnh giảng trong các cơ sở giáo dục. Các nội dung chính trong hợp đồng là thông tin về hai bên tham gia ký kết hợp đồng như họ tên, chức vụ, đơn vị công tác, các nội dung thỏa thuận giữa hai bên như thời gian thực hiện hợp đồng, quyền lợi và trách nhiệm của người ký hợp đồng và người đứng đầu đơn vị.

Hợp đổng thỉnh giảng cũng là một dạng của hợp đồng thuê chuyên gia giảng dạy trong đó quy định chế độ của người được thuê dạy, hiện nay mẫu hợp đồng thuê chuyên gia giảng dạy được sử dụng phổ biến trong các trường đại học.

mau hop dong thinh giang

Các thỏa thuận ký kết hợp đồng trong mẫu hợp đồng thỉnh giảng bao gồm thời gian thực hiện hợp đồng, trách nhiệm và quyền lợi của người ký hợp đồng, nghĩa vụ và quyền hạn của người đứng đầu đơn vị và cuối cùng là các điều khoản thi hành. Mẫu hợp đồng thỉnh giảng sau khi đã được thỏa thuận xong sẽ được lập làm 2 bản có giá trị như nhau, mỗi bên sẽ giữ một bản theo đúng quy tắc ký kết hợp đồng.

Hợp đồng giảng dạy cho giáo viên thỉnh giảng sẽ có những điều khoản với các hợp đồng giảng dạy khác, tuy nhiên về thời gian giảng dạy trong hợp đồng giảng dạy cho giáo viên thỉnh giảng sẽ phụ thuộc vào sự sắp xếp của giảng viên đó.

Trong các biểu mẫu văn bản hiện nay trong ngành giáo dục thì mẫu phiếu đánh giá trẻ mầm non cũng được rất nhiều các giáo viên quan tâm tìm hiểu. Để đảm bảo cho sự phát triển tốt nhất của trẻ tại trường mầm non thì các giáo viên thường lập ra mẫu phiếu đánh giá trẻ mầm non để đánh giá về sự phát triển của trẻ về các chỉ số quy định.


Liên kết tải về - [349 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thỉnh giảng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thỉnh giảng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thỉnh giảng File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm