download Merge Cute Animals Cho Android

Merge Cute Animals

 Cho Android

Download Merge Cute Animals - Game kết hợp động vật dễ thương

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/04/2020

Merge Cute Animals là tựa game hợp nhất và thu thập các loài mèo và chó dễ thương dành cho những người yêu động vật, nhiệm vụ của bạn là mua, chăm sóc và thu thập các loài vật nuôi, kiếm tiền thưởng để mở khóa ngày càng nhiều vật nuôi mới. Merge Cute Animals là trò chơi tuyệt vời dành cho trẻ em, giúp trẻ em làm quen với các loài vật xung quanh mình và bồi dưỡng tình yêu thương loài vật.


 

1. Giới thiệu về Merge Cute Animals

Merge Cute Animals là trò chơi dành cho cả trẻ em và những người yêu động vật, bạn sẽ bắt đầu công cuộc thu thập, mua và chăm sóc những loài vật xung quanh mình: chó, mèo, thậm chí cả chim và rắn, mỗi con thú còn có những đặc điểm riêng và cả một chiếc ghế ngồi của riêng chúng. Game có lối chơi clicker đơn giản, thu thập được càng nhiều loài vật bạn sẽ kiếm được càng nhiều tiền, khám phá những chiếc hộp bí ẩn.

merge cute animals

Download Merge Cute Animals trên Android, Game kết hợp động vật dễ thương

Merge Cute Animals có đồ họa đẹp với hình ảnh những con vật đủ màu sắc, các sắc thái biểu cảm dễ thương, trong quá trình chơi bạn cũng sẽ lần lượt khám phá những loài vật mới, những sự kiện mới như hợp nhất xe hơi, pizza hoặc xe tải. Game sẽ trở nên vui vẻ và ý nghĩa hơn khi chơi cùng bạn bè, cùng tận hưởng những giờ phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

2. Các đặc điểm chính của Merge Cute Animals:

- Game hợp nhất động vật dễ thương.
- Mua, thu thập, chăm sóc các loài vật.
- Mở khóa nhiều loài vật mới.
- Khám phá nhiều sự kiện mới.

3. Game liên quan

Meowaii cũng là tựa game hợp nhất loài mèo với các loài mèo dễ thương, trang trí các căn phòng và khu vườn để tạo thành thiên đường mèo tuyệt đẹp, bạn sẽ kết hợp 2 bé mèo để tạo ra một con mèo mới, ngoài ra Meowaii còn mang đến nhiều vật phẩm quý hiếm mới trong quá trình khám phá mèo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Code Budokai Roblox mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Budokai Roblox là một tựa game hành động nhập vai ăn theo series hoạt hình nổi tiếng Dragon Ball. Khi sử dụng code Budokai Roblox, bạn sẽ được nhận các phần thường làm tăng sức mạnh của nhân vật trong game. Bài viết này tổng hợp tất cả code Budokai Roblox mới nhất.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Nhập Code Play Together 5/2024 lấy Kim Cương, Tiền Sao FREE
    Play Together là game nhập vai mô phỏng sở hữu đồ họa sinh động được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay tại Việt Nam. Trò chơi liên tục cho ra mắt nhiều hoạt động và sự kiện tặng mã free, bài viết sau
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Top game đối kháng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nếu đang tìm kiếm những game đối kháng 2 người để chơi với bạn bè thì danh sách dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Top những tựa game đối kháng dưới đây sẽ tổng hợp tất cả những tựa game hấp dẫn được chơi nhiều nhất trên cả máy tính lẫn các thiết bị di động.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Top game thợ săn hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bạn muốn chơi các trò chơi săn bắn hay nhất trên điện thoại thông minh của mình? Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc Top game thợ săn hay nhất trên Android và iOS, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác săn bắn những loài động vật và trở thành một thợ săn chuyên nghiệp của năm.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merge Cute Animals được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merge cute animals là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merge Cute Animals Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm