download Office 2007 Professional

Office 2007

 Professional

Download   

Download Office 2007 - Bộ công cụ văn phòng phiên bản 2007

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/05/2017

Office 2007 cung cấp đến người dùng các tiện ích văn phòng như Word, Excel, PowerPoint, Outlook... được coi là bước tiến lớn so với phiên bản Office 2003 trước đó. Đồng thời, giao diện Office 2007 cũng được thiết kế lại, các tính năng chỉnh sửa tài liệu, xử lý hình ảnh, đồ thị cũng được cải tiến rất nhiều. Ngoài ra, ở phiên bản này, các tài liệu cũng như thông tin cá nhân luôn được bảo mật.

Office 2007 là tên viết tắt của Microsoft Office 2007 là một trong những bộ ứng dụng văn phòng nổi tiếng hiện nay, người dùng muốn cài mới hay nâng cấp có thể tải bộ cài office 2007 về máy. Hiện Office 2007 được đánh giá cao bởi giao diện cải tiến, hỗ trợ phong phú, định dạng đầu ra phổ biến... so với phiên bản trước đó và những phiên bản hiện có trên thị trường.

tai Office 2007

Download Office 2007 - Phần mềm Soạn, chỉnh sửa văn bản

Bạn đã biết cách cài office 2007 và sử dụng Microsoft Office 2007 trên máy tính để phục vụ cho các công việc văn phòng. Để cài office 2007 cũng không có gì là khó khăn, tuy nhiên bạn cũng cần phải tiến hành theo đúng chuẩn các bước.

Là một trong những bộ ứng dụng văn phòng phổ biến hiện nay Office 2007 cũng như người anh em của nó là Office 2003 đã đem tới cho người dùng những trải nghiệm hỗ trợ tuyệt vời mà trước kia họ không thể có được, tải Office 2007 người dùng sẽ nhận thấy nhiều sự thay đổi và cải tiến hơn so với những phiên bản trước đó đặc biệt là soha game phát hành với Office 2003 mà Taimienphi.vn đã giới thiệu trước đó.

Hiện nay Office 2007 đã ra mắt người dùng được một thời gian nhất định và cũng đã có những thành công lớn mà không phải một ứng dụng nào trước đó cũng có thể có được, sự cải tiến về giao diện khiến Office 2007 đẹp và linh hoạt hơn Office 2003 rất nhiều đồng thời nó cũng là cầu nối cho sự phát triển của các phiên bản Office về sau, hầu hết người dùng đều có những đánh giá tích cực về nó với các điểm nhấn như: hỗ trợ soạn thảo văn bản nhanh chóng, tạo bảng tính dễ dàng, thiết kế bài thuyết trình ấn tượng, quản lý email thuận tiện, khả năng bảo mật cao...

Hiện bộ Office 2003 cũng đã cập nhật lên phiên bản Office 2003 Service Pack 3 có sự ổn định và tăng hiệu suất làm việc với các văn bản. Nếu bạn chưa quen với các phiên bản Office mới hơn thì Office 2003 Service Pack 3 sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Mẹo Tải phiên bản Office cho Android, Office cho iPhone

* Dành cho người dùng Android: Office cho Android
* Dành cho người dùng iOS: Office cho iPhone

Microsoft Office 2007 là bộ công cụ bao gồm nhiều ứng dụng với nhiều tính năng khác nhau được tích hợp sẵn trong nó như MS Word (trình soạn thảo văn bản), MS Excel (tạo bảng tính, theo dõi tài chính của cá nhân hoặc tổ chức), MS PowerPoint (tạo các bài thuyết trình chất lượng cao), MS Outlook (Công cụ quản lý Email), MS InfoPath (phân phối các hình thức điện tử), MS Access (tạo cơ sở dữ liệu cho Web), MS OneNote (hỗ trợ hợp tác đa người dùng và các dự án), ngoài ra, còn nhiều ứng dụng với nhiều tính năng khác nữa.

Hiện đã có phiên bản Microsoft Office Word 2007 Update với một số cải tiến về tính năng. Nếu bạn đang làm nhiều công việc liên quan đến soạn thảo văn bản thì Microsoft Office Word 2007 Update là rất cần thiết.

Đáng chú ý nhất khi download microsoft office 2007 là Office SharePoint Server 2007, đây là ứng dụng mới được Microsoft thiết kế để đồng bộ cổng điện tử và ứng dụng quản trị nội dung, qua ứng dụng này người dùng có thêm khả năng quản trị các dự án và các biểu mẫu điện tử của mình.

Trong quá trình sử dụng, có lẽ bạn đã từng đối diện với các lỗi office 2007 và nhiều khi rất lúng túng khi xử lý những lỗi này. Chúng tôi sẽ tổng hợp các lỗi office 2007, đồng thời đưa ra một số phương pháp đơn giản để bạn xử lý nhanh và hiệu quả các lỗi kể trên.

Các ứng dụng tích hợp sẵn trong Office 2007 đều sử dụng những cài đặt riêng biệt vì vậy, bạn có thể cài đặt toàn bộ hoặc lựa chọn những ứng dụng thích hợp nhất đến công việc của mình để cài đặt chúng. So với phiên bản trước đó, phiên bản MS Office 2003, trong phiên bản 2007 này, chương trình đã có sự thay đổi trong thanh điều khiển, thay thế menu cũ kỹ trước đó được thay thế bởi RibbonOffice Button. Điều này giúp bạn thực hiện các thao tác nhanh chóng hơn, không cần phải trải qua nhiều cấp menu như trước nữa. Các tính năng chỉnh sửa tài liệu xử lý hình ảnh, đồ thị được cải tiến đáng kể thể thể hiện độ chuyên nghiệp ở những lĩnh vực này.

Bộ công cụ văn phòng Office 2007 với các tiện ích Word, Excel, PowerPoint, Outlook,... được người dùng sử dụng nhiều. Ngoài ra, Office 2007 còn được cải tiến hơn nhiều so với phiên bản 2003 trước đó như đuôi mở rộng *.docx, *.xlsx, ...

Hiện tại, phiên bản mới nhất là Office 2016, nhưng vẫn đang ở bản thử nghiệm vẫn chưa có bản chính thức, nên vẫn có thể coi bản Office 2013 là mới nhất. Chúng ta không cần bàn nhiều về Office 2013, với rất nhiều tính năng mới như hỗ trợ cảm ứng trên các thiết bị cảm ứng, kết nối với dịch vụ lưu  trữ đám mây Skype, chỉnh sửa và chuyển đổi tập tin PDF ... mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, phiên bản Office 2010 tuy đã ra mắt cách đây khá lâu, nhưng đa số người dùng hiện nay vẫn đang sử dụng phiên bản này. Có thể nói quá trình chuyển giao giữa Microsoft Office 2010 và 2007 đã tạo ra cho người dùng những cảm nhận mới và khác biệt nhất trong các phiên bản Office, đó là cả về giao diện lẫn các tính năng mới mẻ đem lại cảm giác làm việc thoải mái cũng như thao tác, thực hiện các tùy chọn cài đặt dễ dàng hơn.


Các tính năng chính của Office 2007:

- Trình soạn thảo văn bản:

Chương trình sọan thảo văn bản MS Word có trong Office 2007 cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ tạo mới và chỉnh sửa văn bản như tùy chọn kích thước văn bản, màu chữ, màu nền, định dạng chữ (in đậm, in nghiêng và gạch chân), các thiết lập căn chỉnh lề, phóng to thu nhỏ, chèn Watermark, đánh dấu văn bản, tạo bảng, tạo cột và nhiều tính năng khác nữa.

Các văn bản được soạn thảo trong Word 2007 được lưu dưới định dạng DOCX, bạn cũng có thể lưu dưới định dạng DOC để mở văn bản trong MS Word 2003.

- Là công cụ tạo bảng tính:

Với Microsoft Office Excel 2007, bạn có thể tạo bất kì bảng tính từ đơn giản đến phức tạp nhất. Chương trình sẽ cung cấp cho bạn các hàm, các phép tính để áp dụng chúng vào những công việc thuận tiện hơn.

Công cụ rất thích hợp sử dụng để tính bảng lương của nhân viên trong một doanh nghiệp, quản lý số liệu, tài chính… Các bảng tính này được lưu dưới định dạng XLSX, hoặc XLS để sử dụng trong MS Excel 2003.

- Tổ chức bài thuyết trình:

MS PowerPoint là ứng dụng tương thích trong Microsoft Office 2007, là ứng dụng cho phép bạn thiết kế những bài thuyết trình ấn tượng với các chức năng như chèn hình ảnh, biểu đồ, ClipArt, Video, âm thanh minh họa. Các file thuyết trình được lưu dưới định dạng PPTX và PPT sử dụng trong cả MS PowerPoint phiên bản 2003.

- Quản lý, lưu trữ Email:

Ms Outlook sẽ xử lý và quản lý tất cả các Email, thông báo, lịch làm việc, thông tin khách hàng, các hợp đồng một cách hiệu quả nhất. Bạn có thể theo dõi mọi hoạt động của khách hàng thông qua các Email, thông tin cá nhân, điện thoại liên lạc. Ngoài ra, nó còn hoạt động rất tốt trong việc gửi, nhận các Email đến với các thiết bị di động.

- Tích hợp một loạt các chương trình trong hệ thống:

Office 2007 tích hợp ăn ý các ứng dụng sẵn có trong hệ thống như: Office SharePoint, Exchange, Office Groove 2007, Form Server và Office InfoPath, Project & Visio, PerformancePoint Server v.v..

- Định dạng MS Open XML mới:

Định dạng mới này giúp bảo vệ các file văn bản an toàn hơn, có kích thước nhỏ và tích hợp chặt chẽ với các dữ liệu được download hoặc lưu trữ từ bên ngoài.

- Lưu các định dạng PDF, XPS:

PDF là một trong những định dạng file có chế độ an toàn cao, vì vậy, để lưu trữ cũng như chia sẻ các văn bản trên Internet, cách tốt nhất là lưu giữ chúng dưới định dạng PDF. Microsoft Office 2007 cho phép bạn lưu các dữ liệu dưới định dạng PDF, XPS mà không thông qua bất kì quá trình chuyển đổi nào từ những phần mềm có chức năng chuyên dụng.

- Chức năng bảo mật:

Microsoft Office 2007 cung cấp tính năng bảo mật mạnh mẽ, giúp quản lý chặt chẽ, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các thông tin, các Email được gửi đến. Bạn sẽ không phải lo bất kì những thông tin riêng tư, bí mật nào bị lộ ra bên ngoài, bị đánh cắp bởi những Harker chuyên nghiệp.
 

Mẹo Thiết kế tờ rơi trên Word 2007

Bước 1 : Trên giao diện làm việc của công cụ soạn thảo Word 2007 vào mục Insert > Shapes rồi chọn biểu tượng Rectangle như hình:

download office 2007 - soan thao van ban

Tải microsoft office 2007 - thiết kế tờ rơi

Bước 2 : Bạn thực hiện vẽ vào trang văn bản khung của tờ rơi rồi click chuột phải vào phần trong của khung này và chọn Forrmat AutoShape:

office 2007

Bước 3 : Ở tab Colors and Lines bạn chọn màu sắc cho đường viền khung và kích thước của đường viền và các thông số khác nếu bạn muốn rồi click OK:

Bước 4 : Bạn sang tab Layout rồi chọn In font of text rồi click OK:

Bước 5 : Bạn click vào biểu tượng Rectangle có sẵn trên thanh công cụ phía trên  và vẽ vào bên trong của khung tờ rơi một khung khác như hình. Sau đó bạn click chuột phải vào khung này và chọn Format AutoShape:

Bước 6 :  Ở tab Colors and Lines, tại mục Fill bạn chọn màu sắc của khung vừa vẽ và chọn No Line để bỏ đường viền khung rồi click tiếp vào Fill Effects để thiết lập thêm hiệu ứng cho khung này.

Tại bảng hiện ra bạn vào tab Gradient và chọn one Color và ở mục Variants bạn chọn như hiệu ứng mà bạn muốn rồi click OK:

Bước 7 : Bạn click chuột phải vào khung mới tạo một lần nữa và chọn Add Text:

Sau đó bạn gõ vào đoạn text để quảng cáo cho dịch vụ hay sản phầm của mình. Tiếp theo bạn bôi đen đoạn văn bản rồi click chuột phải và chọn Font để thiêt lập kiểu chữ cho đoạn text:

Bước 8 : Bạn chọn các kiểu chữ, cỡ chữ, màu chữ,… cho đoạn text như bạn muốn rồi click OK :

Bước 9 :  Để cho đoạn text phù hợp với độ lớn của khung vừa tạo bạn click chuột phải vào đường viền của khung mới tạo nay và chọn Format AutoShape:

Bạn vào tab Text Box, tại mục Vertical Aglignment bạn chọn Center hoặc bạn có thể tích vào mục Resize AutoShape to fit text để đoạn text luôn vừa khít với khung:

Bước 10 : Bạn chèn vào tờ rơi một đoạn text với kiểu chữ nghệ thuật bằng cách vào Insert > Text Box rồi chọn Draw Text Box:

Tiếp theo bạn vào Insert > WordArt và chọn 1 kiểu chữ nghệ thuật mà bạn muốn:

Ở bảng hiện ra bạn nhập vào đoạn text muốn cho vào tờ rơi rồi click OK:

Tiếp theo bạn chỉnh sửa đoạn text này bằng cách click chuột phải vào đoạn text và chọn Format WordArt :

Bạn thực hiện chọn màu cho đoạn text ở mục Fill và ở mục Line bạn chọn No Line để bỏ đường viền cho đoạn text:

Bước 11 : Bạn bỏ đường viền cho text box này bằng cách click chuột phải vào đường viền của text box và chọn Format Text Box:

Bạn chọn No Line ở bảng hiện ra tại mục Line rồi click OK:

Bước 12 : Tương tự bạn có thể tạo ra 1 text box khác với kiểu chữ bình thường như hình:

Bước 13 : Để chèn vào tờ rơi các clip art bạn vào Insert > Clip Art rồi bạn gõ vào khung tìm kiếm loại Clip Art mà bạn muốn tìm, ví dụ ở đây tôi tìm các clip art với từ khóa IT. Sau đó bạn thực hiện chèn 1 ô text box như trên vào trong tờ rơi:

Bước 14 : Bạn trỏ chuột vào text box rồi click chọn vào biểu tượng Clip art bạn muốn ở khung Clip Art bên phải, Clip art sẽ được chèn ngay vào trong ô text box này:

Tương tự bạn có thể chèn vào nhiều Clip Art khác nữa:

Bước 15 : Bạn có thể chèn vào cuối của tờ rơi một khung Shape khác như Rounded Rectangle bằng cách chọn vào Insert > Shapes rồi chọn biểu tượng Rounded Rectangle như hình:

Tương tự như khi bạn tạo khung Rectangle lúc đầu, bạn tiến hành chỉnh sửa màu, đường viền, hiệu ứng cho khung Rounded Rectangle này :

Sau đó bạn chèn text và khung và chỉnh sửa text vừa vặn với khung tương tự như khung tạo ban đầu. Và đây là tờ rơi mà bạn đã tạo được:

Vậy là bạn đã biết cách thiết kế tờ rơi bằng Word 2007 rồi đó. Trong phiên bản Office 2007 này bạn đã có thể tạo thêm những hiệu ứng đẹp mắt cho các khung chèn vào tờ rơi, và làm cho tờ rơi của bạn trông hấp dẫn cũng như chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện các thao tác thiết kế tờ rơi tương tự trên phiên bản Office 2013, Office 2010 và Office 2003

MẹoTạo trình chiếu PowerPoint từ một văn bản Word có sẵn

Chuẩn bị:

- Máy tính của bạn cần cài đặt bộ Office, bạn có thể sử dụng Office 2013, Office 2010, Office 2007 hoặc Office 2003
- Một file văn bản Word có chứa nội dung sẵn.

Bước 1: Mở công cụ PowerPoint lên, Nhấn vào mũi tên trỏ xuống bên cạnh New Slide

tao trinh chieu powerpoint

Bước 2: Tiếp tục nhấn vào Slides from Outline...

tao trinh chieu powerpoint tu van ban word co san

Bước 3: Một cửa sổ mới hiện ra, bạn tìm đến file văn bản Word có sẵn rồi nhấn Insert

Bước 4: Tất cả nội dung văn bản Word đã được chèn vào các Slide trong PowerPoint. Tuy nhiên lưu ý là hình ảnh sẽ không được chèn tự động vào Slide. Bạn thực hiện các thao tác tùy chỉnh nội dung văn bản trong các Slide và có thể chèn thêm hình ảnh nếu muốn. Và đây là kết quả.

Cuối cùng bạn thực hiện lưu lại bài thuyết trình PowerPoint trên máy tính của mình. (Nhấn vào File --> Save --> đặt tên cho tập tin)

Thực hiện các thao trên đây là bạn đã có thể tạo bài thuyết trình PowerPoint từ một văn bản Word có sẵn rồi đó. Với cách làm này việc tạo các Slide trình chiếu nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

MẹoSử dụng hàm HLOOKUP, tìm kiếm trong Excel

Cú pháp: Hlookup (giá trị đem dò, bảng giá trị dò, số thứ tự hàng cần lấy, phạm vi tìm kiếm)

Trong đó:

Bảng giá trị dò: Phải để ở dạng địa chỉ tuyệt đối (bằng cách chọn bảng và nhấn F4), khi chọn không quét tiêu đề.

Phạm vi tìm kiếm: Nếu là False (0) thực hiện dò tìm chính xác, ngược lại, True (1) là dò tìm tương đối.

Để hiểu thêm về hàm ta xét 2 ví dụ sau:

Ví Dụ 1: Điền thông tin cột Xếp loại học lực cho học sinh dựa vào bảng thông tin dưới đây:

Các bạn sẽ sử dụng dụng công thức Hlookup để thực hiện

ham hlookup trong excel

Với công thức ô E6: =HLOOKUP(D6,$B$16:$F$17,2,1)

 Chú ý
Có một chú ý cho bạn là khi bạn nhập xong D6 ở HLOOKUP rồi thì bạn quét bảng điểm xếp loại và nhấn F4, và chọn 2 là Xếp loại, 1 ở đây là TRUE (tức là dò tìm tương đối)

ham hlookup trong excel


Bài viết này tôi đã hướng dẫn cách sử dụng hàm HLOOKUP bạn có thể tìm kiếm và tham chiếu các giá trị trên bảng tính Excel, hiểu rõ cú pháp và cách sử dụng của hàm này bạn có thể vận dụng vào thực tế khá hiệu quả.

MẹoChỉnh sửa bảng biểu trên Word 2007

1. Chèn hàng, cột, ô

a. Chèn cột

Bước 1: Chọn 1 cột có vị trí kế bên cột cần chèn.

Bước 2: Trên menu, vào Layout -->Insert Left (chèn cột bên trái) hoặc Insert Right (chèn cột bên phải).

Kết quả: Có thể nhập giá trị vào ô vừa chèn.

b. Chèn hàng

Bước 1: Chọn 1 hàng có vị trí kế bên hàng cần chèn.

Bước 2: Trên menu vào Layout -->Insert Above (chèn hàng bên trên) hoặc Insert Below (chèn hàng dưới).

Kết quả: Bạn có thể nhập giá trị vào các hàng vừa chèn.

2. Gộp ô

 Chọn các ô cần gôp. Chọn Layout -->Merge Cells.

Kết quả:

3. Tách ô

Chọn ô cần tách. Chọn Layout -->Split Cell.

Xuất hiện hộp thoại, chọn số hàng số cột cần tách, nhấn OK.

Kết quả:

4. Tách bảng

Chọn vị trí cần tách bảng. Layout -->Split Table

Kết quả:

5. Xóa hàng, cột, ô, bảng

 Chọn ô hàng, cột, bảng cần xóa Layout -->Delete --> Cells hoặc Rows hoặc Columm hoặc Table.

Khi tạo bảng biểu bạn có thể tùy chỉnh để có thể được một bảng biểu như mình mong muốn. Bạn có thể chèn, xóa…Hy vọng thủ thuật nhỏ trên đây sẽ giúp bạn giải quyết những rắc rối của mình.


Liên kết tải về - [438 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Office 2007 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Office 2007 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat office 2007 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Office 2007 Professional

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Office 2016 3/5 Soạn thảo văn bản, tạo bảng tính, thiết kế slide
  • Office 2013 4,5/5 Bộ công cụ văn phòng phiên bản 2013
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm


 Website tìm giá rẻ nhất thị trường web so sanh có nhiều mẫu hàng hóa giá rẻ để so sánh giá