download Microsoft Defender Cho Windows

Microsoft Defender

 Cho Windows

Download Microsoft Defender - Phần mềm diệt virus trên Windows 10, 11

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/11/2022

Microsoft Defender (trước đây là Windows Defender Antivirus) là công cụ diệt virus mặc định và miễn phí trên hệ điều hành Windows, với nhiệm vụ phòng chống, gỡ bỏ và cô lập malware, virus có ý định xâm nhập máy tính của người dùng, có thể thay thế cho các phần mềm diệt virus thứ 3 như BKAV, KIS ...


Giới thiệu Microsoft Defender

Microsoft Defender - hoặc vẫn được gọi là Windows Defender Security Center - là công cụ bảo mật và diệt virus hiệu quả đến từ Microsoft với khả năng phát hiện nhanh chóng và tiêu diệt Spyware nhanh chóng, tạo môi trường lướt web an toàn bảo vệ các dữ liệu trực tuyến, đồng thời giúp máy tính tránh được các nguy cơ thường trực. Microsoft Defender tự động chạy ngầm dưới khay hệ thống và không làm ảnh hướng đến các tiến trình khác trên máy. Microsoft Defender giúp tìm kiếm và loại bỏ các phần mềm độc hại hay gián điệp ra khỏi máy tính của bạn với chế độ quét tự động theo định kỳ, cơ sở dữ liệu được cập nhật liên tục. Với Microsoft Defender bạn sẽ có một môi trường duyệt web an toàn hơn, bảo mật tốt hơn cho các thông tin trực tuyến của mình, đặc biệt như số thẻ ngân hàng, tín dụng, mật khẩu đăng nhập...Cách bật, tắt Windows Defender cũng khá đơn giản, cách bật tắt cũng khác nhau tùy thuộc vào phiên bản bạn đang dùng là Windows Defender Win 7 hay Windows Defender Win 10 , 11

Xem thêm: Cách tắt Windows Defender trên Windows 10
Xem thêm: Cách tắt Windows Defender trên Windows 11

tai microsoft windows defender

Microsoft Defender, phần mềm diệt virus và bảo mật Windows 10

Microsoft Defender (tên trước đây Microsoft Windows Defender) là một trong những phần mềm diệt virus bảo vệ máy tính, điện thoại khỏi các cuộc tấn công của virus, rootkits, spyware và các loại mã độc hại khác.

Microsoft Defender được Microsoft phát hành hỗ trợ diệt virus trên máy tính, phân mềm này có khả năng chạy nền và quét file với tốc độ cao, thông báo cho bạn biết khi phát hiện malware và tự động xử lý sạch sẽ. Microsoft Defender cung cấp nhiều chế độ quét khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu người dùng, tính năng bảo vệ trong thời gian thực và tự cập nhật thông qua Windows Update.

Microsoft Defender hỗ trợ bạn tìm diệt các phần mềm gián điệp nguy hiểm trên hệ thống, loại bỏ ác phần mềm chạy ngầm làm chậm máy, chặn pop-up quảng cáo gây phiền nhiễu. Sự trợ giúp của Windows Defender sẽ giúp máy tính được bảo vệ liên tục, tự động kiểm tra hệ thống, phát hiện và khắc phục kịp thời các sự cố. Microsoft Defender có khả năng phát hiện và tiêu diệt các spyware cùng các mối nguy hiểm tiềm ẩn trên hệ thống. Người dùng có thể thiết lập chế độ quét định kỳ để phần mềm làm việc tự động và không làm ảnh hưởng đến các công việc của bạn. Với Microsoft Defender người dùng có thể duyệt web an toàn hơn, bảo vệ những thông tin trực tuyến quan trọng của mình.

download microsoft windows defender

Microsoft Defender cung cấp nhiều chế độ bảo vệ hệ thống

Microsoft Defender còn gọi là Microsoft Defender Antivirus hỗ trợ phát hiện và tiêu diệt những phần mềm gián điệp, quảng cáo cũng như quản lý các phần mềm chạy ngầm làm chậm hệ thống. Windows Defender có khả năng bảo vệ máy tính 24/24 thông qua chế độ Ral-Time Protection, phần mềm sẽ tự động kiểm tra và xử lý tất cả các sự cố có thể xảy tới với máy tính Microsoft Defender sẽ dò tìm và nhanh chóng phát hiện các phần mềm gián điệp spyware hoặc các chương trình không mong muốn đang làm chậm máy tính,  thay đổi cấu hình internet hoặc ăn cắp các thông tin cá nhân của bạn. Người dùng có thể thiết lập để ứng dụng khởi động chế độ quét định kỳ.

Microsoft Defender sẽ giúp bạn duyệt Web an toàn hơn, ngăn chặn gián điệp xâm nhập qua mạng Internet. Đặc biệt, chương trình này hoạt động khá nhẹ nhàng nên không ảnh hưởng đến các tiến trình khác trên máy tính của bạn. Tuy nhiên, có một trở ngại là Windows lại không cho phép người dùng có thể gỡ bỏ Windows Defender khỏi máy tính, vì thế bạn chỉ có thể tạm tắt nó đi mà thôi. Đễ có thể gỡ bỏ phần mềm này ra khỏi hệ thống, bạn hãy sử dụng Windows Defender Uninstaller với khả năng gỡ bỏ nhanh. Bên cạnh đó bạn không cần cài đặt Windows Defender Uninstaller mà chỉ cần kích hoạt để sử dụng.

Với Windows Defender đến từ Microsoft, máy tính của bạn sẽ được bảo vệ liên tục trước các phần từ độc hại, các pop-up quảng cáo hay các phần mềm gián điệp. Ứng dụng sẽ tự động kiểm tra hệ thống và khắc phục các sự cố để giúp máy tính hoạt động ổn định hơn. Microsoft Defender còn tự động cập nhật hàng trăm loại spyware mới phát sinh để máy tính của bạn tránh được những mối nguy hiểm mới mà nhiều phần mềm khác không thể nhận ra. Nếu bạn muốn điều khiển và vô hiệu hóa Windows Defender trên máy tính thì sử dụng công cụ Defender Control, kiểm soát quá trình Windows Defender hoạt động.

Tùy thuộc cấu hình bạn có thể download Microsoft Windows Defender Win 10 64 bit hoặc bản Windows Defender download cho hệ thống 32 bit. Một số trường hợp Microsoft Defender không phát huy hiệu quả trên Win 10 thì bạn nên xem xét cài lại Windows Defender Win 10.

Microsoft Defender được biết đến là phần mềm diệt virus miễn phí cho Windows giúp phòng và chống lại các cuộc xâm nhập bất hợp pháp, ngăn chặn virus, gỡ bỏ và cô lập malware. Microsoft Defender tự động chạy ngầm cùng với hệ thống Windows nhằm đảm bảo quá trình sử dụng máy tính truy cập Web, cài đặt phần mềm không bị virus xâm nhập. Hiện Microsoft Defender cũng đã có mặt trên các hệ điều hành như Mac, Android và iOS, các bạn tải:

- Link download Microsoft Defender cho Android
- Link download Microsoft Defender cho iPhone

Các tính năng chính của Microsoft Defender

- Dò tìm và phát hiện phần mềm gián điệp
- Cung cấp chế độ quét định kỳ
- Duyệt Web an toàn hơn
- Cập nhật dữ liệu liên tục

Phần mềm liên quan

Microsoft Security Essentials cũng là phần mềm diệt virus trên Windows của Microsoft với khả năng tiêu diệt Virus, Spyware, Trojan, Worm... tạo một môi trường an toàn tuyệt đối cho bạn tự do lướt web, bên cạnh đó Microsoft Security Essentials còn có ưu điểm là nhỏ gọn, hoạt động nền, thường xuyên cập nhật dữ liệu virus...


Liên kết tải về - [4.92 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Microsoft Defender - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Defender được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft defender là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Defender Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm