download Sophos Home  3.1.2

Sophos Home

  3.1.2

Download Sophos Home - Bảo mật máy tính, chặn phần mềm độc hại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/09/2020

Sophos Home là công cụ bảo mật toàn diện cho máy tính với các chức năng chặn phần mềm độc hại, lọc web và nó cũng là phần mềm diệt virus khá hiệu quả để bảo vệ hệ thống của bạn. Sophos Home cho phép bạn thiết lập danh sách các game, ứng dụng, chương trình được phép hoạt động và những ứng dụng nào bắt buộc phải chặn.


1. Giới thiệu Sophos Home 

Có rất nhiều các giải pháp bảo mật được giới thiệu cho máy tính đến từ nhiều hãng bảo mật, tuy nhiên nếu để người sử dụng có thể dễ dàng sử dụng trong gia đình thì Sophos Home được đánh giá hàng đầu, bởi phần mềm hướng tới những người dùng là thành viên trong gia đình, những người bố hoặc mẹ không chuyên nghiệp trong lĩnh vực máy tính và công nghệ thông tin cũng có thể sử dụng được nó, được thiết kế đơn giản hóa để bất kỳ ai cũng có thể sử dụng phần mềm, ngoài ra chương trình bảo mật này còn được sử dụng hoàn toàn miễn phí. 

su dung sophos home

Sophos Home yêu cầu bạn tạo ra một tài khoản để quản lý máy tính của mình, trước khi sử dụng phần mềm người dùng cần tạo một tài khoản trên trang web trực tuyến, mỗi tài khoản cho phép bạn có thể quản lý lên tới 10 máy tính khác nhau được sử dụng mạng LAN, bởi vậy ngoài việc kiểm tra máy chủ bạn có thể kiểm tra và bảo vệ các máy trạm trên cùng doanh nghiệp của mình.

Sophos Home cung cấp tính năng quản lý từ xa, với tính năng này bạn có thể theo dõi hoạt động của con cái khi không sử dụng máy tính, chỉ cần truy cập vào tài khoản tất cả những hoạt động của máy tính bạn cần sẽ được thông báo chi tiết bao gồm con bạn đã truy cập vào những trang web nào, một điểm khá thú vị của phần mềm đó là chương trình có thể quản lý và theo dõi hoạt động của tất cả các trình duyệt đã cài đặt vào máy tính của bạn. 

Sophos Home đưa ra một bức tường ngăn chặn và bảo vệ máy tính của bạn khỏi các virus, phần mềm độc hại làm chậm máy tính của bạn, ngăn chặn truy cập đến một số trang web độc hại, ngoài ra người dùng có thể tự thiết lập một danh sách trắng các trang web được quyền truy cập trên phần mềm.

2. Những tính năng chính của Sophos Home:

- Theo dõi máy tính từ xa.
- Bảo vệ máy tính khỏi phần mềm độc hại, mã độc.
- Kiểm soát hoạt động con cái.
- Theo dõi nhiều máy trên cùng 1 tài khoản.

3. Phần mềm liên quan 

Hiện các nhà phát triển phần mềm đã phát triển rất nhiều sản phẩm phục vụ cho nhu cầu bảo mật và diệt virus trên máy tính, trong đó phải kể đến những phần mềm nổi tiếng như Avast Free Antivirus 2016, Norton Internet Security, Kaspersky Internet Security, Killporn, Avira Internet Security....Trong đó Avast Free Antivirus 2016 là phiên bản mới nhất hỗ trợ tiêu diệt nhanh gọn virus trên hệ thống của bạn.


Liên kết tải về - [111 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sophos Home được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sophos home là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm