download Minecraft Legends Cho PC

Minecraft Legends

 Cho PC

Download Minecraft Legends - Game chiến lược hành động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/01/2024

Minecraft Legends là game hành động chiến thuật cực hấp dẫn được phát hành bởi Mojang. Sau sự thành công của Minecraft, Mojang đã dự kiến cho ra mắt Minecraft Legends vào tháng 4/2023 cho các thiết bị như PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, và Xbox Series X/S, Nintendo Switch và Microsoft Windows


Khám phá những bí ẩn trong Minecraft Legends sắp được ra mắt. Khám phá vùng đất quen thuộc với sự hiện diện của sự sống đa dạng, quần xã sinh vật tươi tốt và tài nguyên phong phú, nhưng thiên đường này đang trên bờ vực diệt vong.

download Minecraft Legends

Tải Minecraft Legends, game chiến thuật hành động

1. Giới thiệu Minecraft Legends

Minecraft Legends được giới thiệu là game chiến thuật hành động "độc đáo". Game là sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố chiến thuật với "sự đắm chìm" của các các tựa game hành động và được chơi ở góc nhìn thứ 3.

Tham gia Minecraft Legends và người chơi sẽ được khám phá vùng đất vừa quen thuộc vừa bí ẩn của Minecraft 1.18 với đầy những quần xã sinh vật tươi tốt và tài nguyên phong phú. Tuy nhiên những vùng đất xinh đẹp này đang trên bờ vực "diệt vong" - cuộc xâm lược của loài piglin đã bắt đầu và có nguy cơ làm băng hoại Overworld.

tai Minecraft Legends

Download Minecraft Legends game khám phá thế giới ô vuông

Trong đó nhiệm vụ của người chơi Minecraft Legends là bảo vệ các khu định cư và chiến đấu với kẻ thù. "Người chơi là trung tâm của mọi trận chiến mà họ dẫn dắt, chiến đấu cùng các đồng minh và chỉ đường cho họ", vì vậy sẽ có các yếu tố chiến lược hoặc theo lượt trong các trận chiến. Để hiểu rõ hơn về lối chơi của Minecraft Legends bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn chơi tại đây để biết thêm.

2. Tính năng nổi bật Minecraft Legends

- Game chiến thuật hành động hoàn toàn mới.

- Game được chơi ở góc nhìn thứ 3.

- Hỗ trợ các thiết bị Xbox, PC, PlayStation và Nintendo Switch.


Liên kết tải về - [21.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minecraft Legends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minecraft legends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minecraft Legends Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm