download Minecraft Server 1.15.2

Minecraft Server

 1.15.2

Download Minecraft Server - Server chơi game Minecraft trực tuyến trên PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/06/2023

Minecraft Server là nơi mà người chơi có thể tự tạo máy chủ Minecraft cho mình và mời bạn bè tham gia chơi cùng. Chế độ đa người chơi này cho phép bạn tương tác với cộng đồng Minecraft rộng lớn. Ngoài ra khi tải Minecraft Server, bạn cũng có quyền thiết lập các chế độ chơi, quyền hạn, bản đồ, cấu hình và nhiều hơn thế nữa.


Lợi ích của bài viết:
  • Giúp bạn đọc có link tải Minecraft Server miễn phí, tốc độ cao
  • Tìm hiểu rõ hơn về Minecraft Server
  • Có thể chơi trực tuyến không cần cài đặt

1. Minecraft Server là gì?

Minecraft Server PC là server với những game hấp dẫn người chơi, tham gia máy chủ game người chơi sẽ được trải nghiệm những trò chơi với một thế giới đặc biệt, các nhân vật trong Minecraft được thiết kế mới lạ gồm những khối vuông ghép lại, thực hiện các nhiệm vụ hấp dẫn hoặc bạn có thể tham gia chơi nhóm cùng bạn bè thân thiết của mình hoặc những game thủ trên toàn thế giới. Hiện Server Minecraft VN (Server Minecraft Việt Nam) đang được cung cấp hoàn toàn miễn phí và có rất nhiều người chơi chơi. 

Thay vì chơi Minecraft một mình, với Minecraft Server, bạn hoàn toàn có thể tham gia các phòng game Minecraft trực tuyến khác do người chơi lập. Hoặc với sự trợ giúp của Minecraft Server bạn có thể tạo ra một máy chủ Minecraft, sau đó mời bạn bè của mình vào chơi cùng sẽ giúp trò chơi trở nên thú vị hơn.

Minecraft là tựa game thế giới mở không có mục đích nhất định cho người chơi thực hiện. Đồng nghĩa với việc bạn được tự do lựa chọn hàng nghìn cách chơi khác nhau. Cốt lõi của trò chơi là xoay quanh việc đặt block. Bản chất thế giới được tạo nên từ nhiều nhân vật 3D, sắp xếp 1 chỗ nhất định theo mạng lưới và chia thành nhiều loại vật liệu như đất, đá, quặng, nước và thân cây. Bạn có thể di chuyển tự do khắp thế giới và thu những khối vật liệu này để đặt chúng ở chỗ khác nhằm xây dựng nên nhiều công trình khác nhau. 

tai minecraft server

Minecraft Server Việt Nam, Server chơi game Minecraft trực tuyến trên PC
 
Kể từ khi ra mắt Minecraft đã thu hút hàng triệu người chơi trên khắp thế giới nhờ sự lôi cuốn về lối chơi. Tuy nhiên vì có đông người chơi như vậy nên sẽ có những người có nhu cầu tạo ra không gian chơi game riêng của mình với các quy tắc tự nghĩ ra. Đây là lý do mà ứng dụng máy chủ cho máy tính Minecraft Server ra đời. Nó cho phép game thủ có thể tạo ra không gian chơi game riêng để có những khoản thời gian giải trí đúng như ý muốn cùng những người bạn của mình.

Minecraft Server bao gồm nhiều game mini như câu chuyện về vương quốc bị nhiễm virus zombies, để có thể trở thành vua của vương quốc, thành người anh hùng của mọi người dân bạn cần tham gia chiến đấu chống lại những con quái vật zombies, bạn hãy cẩn thận đừng để chúng chạm vào bạn nếu không muốn dừng cuộc chơi trong Minecraft, với nhiều dạng quái vật khác nhau kèm theo những chiến thuật chơi hấp dẫn game Minecraft Server đã xuất hiện tại Việt Nam mang đến cho các game thủ một game mới hấp dẫn và đặc sắc.

download minecraft server

Minecraft Server cho phép tham gia các máy chủ game nhiều người chơi

Thông qua Minecraft Server, người chơi có thể tự do sáng tạo và phát triển theo hướng của mình, xây dựng các công trình kiến trúc có kết cấu hình lập phương trong thế giới 3D được tạo ra. Trong game còn có các hoạt động khác bao gồm sự thám hiểm, tìm kiếm tài nguyên, chế tạo đồ và thực hiện chiến đấu. Điển hình hiện nay có máy chủ Aternos là một trong những hệ thống được nhiều người tham gia.
 
Minecraft Server mang tới 3 dạng kiểu chơi chính, bao gồm: sinh tồn, sáng tạo và phiêu lưu. Ở chế độ chơi sinh tồn hay còn gọi là Minecraft server survival  người chơi phải tìm kiếm tài nguyên, có thanh sức khỏe, có thể đói và chống lại quái vật muốn tấn công vào ban đêm, trong Server Minecraft sinh tồn mục tiêu cao nhất của chế độ này là đánh bại Rồng Ender.
 
Chế độ chơi sáng tạo trong Minecraft Server, người chơi sẽ có số lượng vật phẩm vô hạn. Bạn cũng không có máu và mọi hoạt động trong thế giới này chủ yếu phụ thuộc vào sự sáng tạo. Còn ở chế độ phiêu lưu cũng khá giống với chế độ sinh tồn nhưng bạn lại không được phá, đặt block mà bắt buốc phải có công cụ phù hợp để đặt hoặc phá các khối.
 
Ngoài những game hành động, Minecraft Server còn bao gồm những game mang tính giải trí nhẹ nhàng mang tính chiến thuật phù hợp với mọi lứa tuổi, game rèn luyện trí thông minh giành cho các bé giúp phát triển tư duy và trí tuệ, download Minecraft cùng với hệ thống server này để chơi nhiều phiên bản game thú vị hơn.

Minecraft Server được sử dụng hoàn toàn miễn phí, truy cập vào máy chủ bạn có thể lựa chọn bất kỳ game nào để chơi game, với tổng hợp nhiều game hấp dẫn, tất cả những gì bạn cần làm là tạo một tài khoản trên máy chủ để chơi game, và tìm kiếm một game thích hợp.

Minecraft Server được chơi trực tuyến do đó người dùng không cần tải và cài đặt game về máy tính, bởi vậy nó sẽ không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của CPU, không làm ảnh hưởng đến máy tính và bộ nhớ của máy tính, tất cả đều được cung cấp trên máy chủ của game.

Nếu bạn gặp khó khăn khi tải game mini và chơi game trên máy chủ Minecraft Server bạn có thể xuống dưới cuối trang, gửi một bình luận và bạn sẽ được cộng đồng giúp đỡ, với tính cộng đồng này người chơi sẽ không gặp khó khăn khi mới làm quen với game.

Minecraft Server cho phép người chơi Minecraft có thể tự mình tạo ra một máy chủ và mời tất cả bạn bè của mình cùng tham gia thế giới của những khối vuôn kỳ diệu, với sự trợ giúp của Minecraft Server sẽ có một không gian chơi game riêng, có những khoảng thời gian tuyệt vời đúng như ý muốn của mình.

2. Phần mềm liên quan

Không giống như Micecraft Server, Minecraft Launcher lại có công dụng khác với người chơi, khi sử dụng Minecraft Launcher, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều phiên bản hơn trong game Minecraft, đặc biệt là các phiên bản cũ trước đây đã không còn được hỗ trợ.

3. Những đặc điểm hấp dẫn của Minecraft Server

- Máy chủ chơi game trực tuyến
- Cung cấp nhiều game mini hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi
- Mang tính xã hội, cộng đồng
- Có thể chơi trực tuyến, không cần cài đặt
- Không ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính


Liên kết tải về - [34.50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Minecraft Server - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minecraft Server được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minecraft server là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minecraft Server 1.15.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm