download Garena+ 2.7.3

Garena+

 2.7.3

Download Garena+ - Kết nối chơi game trên máy tính, laptop

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/08/2020

Nhắc tới Garena+ là game thủ nhận ra ngay đây là mạng xã hội kết nối game thủ trên toàn thế giới, tương tự như mạng LAN, Garena+ hỗ trợ tạo phòng game và người chơi có thể sử dụng công cụ Auto Garena để tự động vào phòng và ping các game thủ khác trong phòng đó.


Garena+ hay còn gọi là Garena Plus hỗ trợ chơi nhiều game online hấp dẫn nổi tiếng như Fifa Online 3, AOE, Blackshot, Warcraft 3, Counter Strike 1.6, Counter Strike Source, Call of Duty 4, Call of Duty 5...Hệ thống phòng game phong phú để người chơi thoải mái lựa chọn, có những phòng game lên tới 200 người.

download garena

Garena+ là công cụ hỗ trợ chơi game trực tuyến, giúp người chơi kết nối với bạn bè cùng với trên toàn thế giới bằng cách tạo ra một phòng chơi game ảo, cho phép bạn chơi nhiều game nổi tiếng hiện nay. Sử dụng Garena+ cùng Auto Garena độc quyền giúp bạn kết nối với tốc độ nhanh nhất, chống gian lận game cũng như cho phép người chơi chia sẻ các kinh nghiệm chơi game với cộng đồng game thủ.

Sau khi Garena+ ra đời, công cụ Auto Garena cũng đã được phát triển nhằm hỗ trợ game thủ chơi game tốt hơn thông qua việc tự động vào phòng game, Ping mạng giúp người chơi kết nối được với nhau, với mỗi tựa game thì Auto Garena lại có những nhiệm vụ riêng, nếu bạn đã và đang chơi game trên Garena mà chưa cài Auto Garena thì thật sự là một sự bỏ lỡ đáng tiếc.

Để bắt đầu chơi game, trước hết bạn phải đăng ký tài khoản Garena, sau đó đăng nhập vào phần mềm đã được cài đặt. Từ đó bạn thoải mái chơi, trò chuyên và giao lưu kết bạn cùng các game thủ khác, hoặc chia sẻ với nhau kinh nghiệm chơi game. Đến lúc nào đó, bạn cảm thấy mật khẩu Garena không còn an toàn nữa, bạn nên đổi pass Garena trên máy tính để bảo mật hơn cho việc chơi game.

download garena

HIện nay, GameTV Plus là phần mềm mới được giới thiệu tới game thủ Việt ở phiên bản beta, GameTV Plus hỗ trợ tạo mạng Lan online giúp các game thủ chơi game Đế chế và một số game online khác, trải nghiệm GameTV Plus, phần mềm của người Việt để xem có những ưu và nhược điểm gì so với các phần mềm khác các bạn nhé.

Garena+ còn hỗ trợ tính năng Garena Live là hệ thống Streaming tích hợp cho phép người chơi live stream các game đang chơi và phát video trực tuyến cho mọi người cùng xem. Ưu điểm là Garena Live hoạt động rất ổn định, không giật lag.  Bạn tham khảo ứng dụng TCL nScreen điều khiển tivi trên iPhone, ưu điểm của TCL nScreen là cho phép chia sẻ hình ảnh, nhạc, video trên Tivi của mình thông qua kết nối Smart phone.

Ngoài những phần mềm hỗ trợ chơi game nói trên, ứng dụng LAN games cũng là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn chơi game trong mạng LAN với tốc độ ổn định, LAN games cho phép bạn trải nghiệm những game đang làm mưa làm gió trên thị trường như Đế Chế, Star, War, Halflife và Fifa online.

Các tính năng chính của Garena+:

- Tạo tài khoản chơi game trực tuyến
- Hỗ trợ chơi nhiều game online nổi tiếng
- Giao lưu kết bạn, chia sẻ kinh nghiệm chơi game
- Quay và phát video đang chơi


Liên kết tải về - [90.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garena+ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garena+ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hamachi 4/5 Quản lý, kết nối máy tính qua mạng Lan
  • Opera GX 5/5 Trình duyệt hỗ trợ chơi game trực tuyến
  • 360PlayHỗ trợ chơi game online miễn phí
  • Riot MobileỨng dụng hỗ trợ chơi game trực tuyến
  • GarenaChơi game online, chơi LOL, Fifa 4, Liên Quân Mobile, stream game trực tiếp
  • OriginTải và chơi các bản demo game
  • War Rock ClientHỗ trợ chơi game bắn súng
  • Battle.netMạng chơi game trực tuyến trên máy tính
  • 360Game PlusHỗ trợ chơi game mobile
  • EvolveHỗ trợ chơi game, kết nối game thủ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm