download Them Bombs Cho Android

Them Bombs

 Cho Android

Download Them Bombs - Game tìm bom và gỡ bom

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/03/2020

Them Bombs là game giải đố với nhiệm vụ tìm và gỡ bom khá gay cấn và hồi hộp, nơi bạn được trải nghiệm cảm giác đặc biệt giống như đang trong một hoàn cảnh chiến sự đặc biệt. Them Bombs cho phép chơi trực tuyến với nhóm bạn bè từ 2-4 người, bạn sẽ giữ một cái đầu lạnh và một bản lĩnh thực sự vững vàng để gỡ bom.


 

1. Giới thiệu về Them Bombs

Trong game Them Bombs bạn sẽ giữ vai trò là chuyên gia gỡ bom, một tin nhắn đến từ tiến sĩ TiNT với một quả bom sẽ phát nổ trong tích tắc, bạn phải lựa chọn cắt dây màu đỏ hoặc màu xanh, đặt các núm điều khiển đúng vị trí và gỡ bom trước khi nó gây ra thảm hoa khôn lường. Bạn sẽ chơi cùng với những người khác, làm việc cùng nhau để phá bỏ nguy hiểm, game đặt bạn vào hoàn cảnh khá đặc biệt: khi áp lực về thời gian có thể dẫn đến một số phẫn nộ không đáng có giữa những người chơi.

them bombs

Download Them Bombs, Game tìm bom và gỡ bom cho Android, iPhone

Them Bombs có cách chơi đơn giản: một trong số người chơi đảm nhận vai trò của một anh hùng tìm thấy bom và cố gắng để vô hiệu hóa nó, còn những người khác sẽ đồng hành và hướng dẫn người anh hùng trong suốt quá trình gỡ bom. Mỗi người chơi đều có những vai trò khác nhau: chỉ có anh hùng mới có thể nhìn vào quả bom, và chỉ có đội hỗ trợ mới có thể đọc hướng dẫn, hãy hợp tác thật ăn ý với nhau.

2. Các đặc điểm chính của Them Bombs:

- Game cắt dây để gỡ bom.
- 2-4 người cùng chơi.
- 1 anh hùng gỡ bom và những người đồng hành.
- Áp lực về thời gian để giải phá nguy hiểm.

3. Game liên quan

Còn Bomb It 5 là game đặt bom trên máy tính hấp dẫn không kém, là phiên bản nâng cấp thứ 5 với nhiều đổi mới về mặt đồ họa và nhiều tính năng như thêm nhân vật để lựa chọn, nhiều trang bị và phụ kiện để tùy biến nhân vật, bên cạnh đó Bomb It 5 còn mang đến cho người chơi nhiều vật phẩm hỗ trợ như giày, găng tay, xe hơi, bình máu...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Them Bombs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat them bombs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Them Bombs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm