download MobilEdit Lite 8.7.0.20993

MobilEdit Lite

 8.7.0.20993

Download MobilEdit Lite - Quản lý dữ liệu điện thoại qua PC

Thu Hà  cập nhật: 11/08/2020

MobilEdit Lite là ứng dụng kết nối thiết bị di động với máy tính, hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác như gửi tin nhắn SMS, đồng bộ email, quản lý liên hệ, v.v. Ngoài ra, MobilEdit Lite còn có khả năng biên tập video và nhạc chuông, sao lưu nội dung vào điện thoại hoặc đám mây, cho phép truy cập các thông số điện thoại (pin, tín hiệu, cách sử dụng bộ nhớ) cũng như cài đặt các ứng dụng khác cho thiết bị di động từ máy tính.


MobilEdit Lite hiện được phát hành với hai phiên bản: phiên bản chuẩn Standard dành cho đối tượng sử dụng gia đình và phiên bản pháp y Forensic phục vụ điều tra số và rõ ràng Forensic có lượng người dùng ít hơn nhiều so với Standard.

MobilEdit Lite tạo kết nối giữa máy PC và thiết bị di động và cho phép người dùng kiểm soát các nội dung trong thiết bị di động trực tiếp từ máy tính, bao gồm quản lý liên hệ, tập tin phương tiện, tài liệu và cả gửi tin nhắn SMS.

Để quản lý điện thoại Android qua máy tính, công cụ Mobogenie sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với bạn, giúp bạn thực hiện các thao tác chỉnh sửa và sao lưu dữ liệu hiệu quả, giao diện của Mobogenie giúp bạn thực hiện công việc của mình dễ dàng hơn.

mobiledit lite

MobilEdit Lite sở hữu giao diện làm việc thân thiện với nhiều phím lớn cho phép điều hướng qua các chức năng tích hợp trong ứng dụng. Đặc biệt, người dùng dễ dàng tải MobilEdit Lite và sử dụng thuật sỹ tạo kết nối cực dễ sử dụng để tạo kết nối qua 3 phương pháp: cáp, Bluetooth, Wi-Fi.

iPhone Data Recovery cũng là lựa chọn hấp dẫn với rất nhiều người dùng, phần mềm iPhone Data Recovery được thiết kế với giao diện làm việc thân thiện và dễ sử dụng, giúp người dùng nhanh chóng chọn lựa tập tin muốn khôi phục từ các thư mục khác nhau cũng như chọn xem các dữ liệu bị xóa nhanh chóng, truy hồi hình ảnh, video, tin nhắn, ghi chú, bookmark Safari và nhật ký lịch sử cuộc gọi.

Các tính năng chính:

- Tạo kết nối giữa máy PC và thiết bị di động.

- Biên tập video và nhạc chuông.

- Sao lưu nội dung vào điện thoại hoặc đám mây.

- Truy cập thông số điện thoại.

- Quản lý liên hệ, tập tin phương tiện, v.v.


Liên kết tải về - [36.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MobilEdit Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobiledit lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MobilEdit Lite 8.7.0.20993


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Andriller 0/5 Sao lưu dữ liệu điện thoại
  • Appandora 3,5/5 Quản lý dữ liệu trên thiết bị iOS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm