download Mojibar for Mac 2.3.3

Mojibar for Mac

 2.3.3

Download Mojibar for Mac - Truy cập bộ sưu tập emojis

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/06/2018

Mojibar for Mac là ứng dụng hoạt động trên nền tảng Mac OS, hỗ trợ người dùng tìm duyệt bộ sưu tập emojis nhanh chóng trên trang web emoji.muan.co và tích hợp vào khung trò chuyện mà không cần cài đặt tiện ích bổ sung vào ứng dụng chat.


Mojibar for Mac là ứng dụng macOS nằm trên menu thanh trạng thái, cung cấp truy cập nhanh vào bộ tìm kiếm Emoji trực tuyến (Emoji còn được gọi là biểu tượng cảm xúc) trên trang web emoji.muan.co, cho phép người dùng sử dụng các ký tự đã mã hóa trên các ứng dụng chat.

Nếu bạn đang sử dụng thiết bị điện thoại thì Font Emoji sẽ là hỗ trợ cần thiết với bộ sưu tập các biểu tượng cảm xúc, kí tự đặc biệt sử dụng cho các thiết bị điện thoại phục vụ cho công việc nhắn tin, trò chuyện qua ứng dụng chat, Font Emoji được sáng tạo dành cho các thiết bị iOS và Android.


Mojibar for Mac
Download Mojibar for Mac - Phần mềm Truy cập bộ sưu tập emojis

Khi người dùng kích hoạt cửa sổ Mojibar for Mac bằng phím nhanh (hotkey), tiện ích sẽ tự động liên kết với menulet của thanh trạng thái. Tuy nhiên, điều này sẽ làm một phần cửa sổ bị chắn tầm nhìn.

Phím hotkey là một phần quan trọng của ứng dụng Mojibar for Mac, phím "/" hoặc phím Tab dùng để chuyển giữa vùng tìm kiếm và kết quả, phím mũi tên dùng để điều hướng danh sách kết quả. Sau khi lựa chọn emoji, nhấn phím "Enter" để sao chép ký tự mã hóa vào clipboard, "Shift + Enter" để sao chép mã emoji.

Một số phần mềm chat hiện nay như Line for Windows cũng tích hợp bộ sưu tập Emoji khá sinh động cho phép chèn vào các tin nhắn gửi đến bạn bè, Line for Windows có nhiều tính năng thú vị hiện đang là ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến tại hơn 200 quốc gia trên thế giới.

Những tính năng chính của ứng dụng Mojibar for Mac:

 

- Truy cập nhanh vào bộ tìm kiếm Emoji trực tuyến

- Tìm duyệt bộ sưu tập emojis và tích hợp vào khung trò chuyện của ứng dụng chat

- Hỗ trợ phím hotkey cho các hành động

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.8 trở lên



Liên kết tải về - [47.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mojibar for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mojibar for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mojibar for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mojibar for Mac 2.3.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm