download MP3 Merger MP3 Cutter Cho Android

MP3 Merger MP3 Cutter

 Cho Android

Download MP3 Merger MP3 Cutter - Cắt và ghép nối nhạc MP3

Thu Hà  cập nhật: 22/10/2022

MP3 Merger MP3 Cutter là ứng dụng tạo nhạc chuông nhờ khả năng cắt các tệp âm thanh hoặc nối nhiều tệp âm thanh lại với nhau, tạo nhạc chuông từ các bài hát yêu thích của bạn. MP3 Merger MP3 Cutter sẽ liệt kê các bài hát được lưu trên thiết bị của mình và bạn chỉ cần chọn bài hát mình muốn sửa, làm việc với hầu hết các định dạng âm thanh phổ biết và cho phép nghe trước khi lưu lại âm thanh cuối cùng.


1. Giới thiệu về MP3 Merger MP3 Cutter

MP3 Merger MP3 Cutter tạo nhạc chuông bằng cách cắt nhạc MP3 với cách sử dụng đơn giản: chỉ cần chọn các bài hát bạn muốn cắt hoặc hợp nhất và đặt nhạc chuông với trình chỉnh sửa nhạc chuông mạnh mẽ này. Ứng dụng sẽ giúp bạn cắt bớt các phần không mong muốn của các bài hát MP3 bạn đã tải xuống trong thiết bị của mình, tạo nhạc chuông nhanh chóng với âm thanh chất lượng cao.

mp3 merger mp3 cutter

Download MP3 Merger MP3 Cutter trên Android, Cắt và ghép nối nhạc MP3

MP3 Merger MP3 Cutter sẽ liệt kê tất cả các bài hát MP3 trên thiết bị của bạn, sử dụng tính năng kéo và sắp xếp để hợp nhất nhiều tập tin âm thanh khác nhau, hỗ trợ các định dạng tệp âm thanh thông dụng như MP3, WAV, AAC, 3GP, AMR, OGG. Bạn có thể xem trước nhạc chuông trước khi lưu, xóa hoặc đặt làm nhạc chuông, nhạc báo thức, âm báo tin nhắn. Trên giao diện ứng dụng, người dùng sẽ xem được hiển thị dạng sóng âm nhạc, kéo điểm đánh dấu, đặt tên file nhạc đầu ra.

2. Các đặc điểm chính của MP3 Merger MP3 Cutter:

- Cắt nhạc MP3, tạo nhạc chuông.

- Sắp xếp, hợp nhất nhiều tập tin âm thanh lại với nhau.

- Làm việc với nhiều định dạng âm thanh khác nhau.

- Xem trước nhạc chuông trước khi lưu.

- Xóa hoặc đặt làm nhạc chuông cho bài hát yêu thích.

3. App liên quan

Ringtone Maker For MP3 Cutter cũng là ứng dụng tạo nhạc chuông bằng cách cắt nhạc Mp3 trên điện thoại, hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau, cắt nhạc với dung lượng lớn, ngoài ra Ringtone Maker For MP3 Cutter còn cho phép bạn tìm kiếm nhạc chuông yêu thích online với hơn 10000 nhạc chuông có sẵn và được cập nhật thường xuyên.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MP3 Merger MP3 Cutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp3 merger mp3 cutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MP3 Merger MP3 Cutter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm