download MuPDF Cho Android

MuPDF

 Cho Android

Download MuPDF - Đọc file PDF trên điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/02/2024

Cũng giống Foxit Reader, MuPDF cũng là phần mềm đọc file PDF khá phổ biến hiện nay, nhưng không hỗ trợ các tính năng chỉnh sửa chú thích hay điền biểu mẫu. Ngoài hỗ trợ đọc file PDF, phần mềm còn hỗ trợ đọc các file XPS, CBZ và file EPUB không được bảo vệ.


Ứng dụng MuPDF cho Android về cơ bản được thiết kế tập trung chủ yếu cho mục đích hỗ trợ mở và đọc các file PDF. Ứng dụng cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn khác nhau để mở và xem nội dung các file ở định dạng này.

MuPDF

Tải MuPDF, trình đọc file PDF nhỏ gọn và nhẹ

1. Giới thiệu MuPDF

MuPDF là trình đọc file PDF mã nguồn mở, đơn giản và cực nhẹ, hỗ trợ cả các file ePub, XPS và CBZ. Ứng dụng được thiết kế tập trung vào các tính năng PDF giống Foxit Reader, cho phép người dùng mở và xem các file PDF nhanh chóng và đơn giản, phù hợp với người dùng mới và chưa có nhiều kinh nghiệm.

tai MuPDF

Download MuPDF để mở và đọc các file PDF

Ngoài điểm cộng là nhỏ gọn, nhẹ và dễ sử dụng, MuPDF còn được đóng gói công cụ khử răng cưa cho chất lượng đồ họa đẹp. Chương trình có thể xuất văn bản với khoảng cách và số liệu một cách chính xác.

Mặc dù MuPDF có dung lượng khá nhỏ nhưng ứng dụng được tích hợp nhiều tính năng hữu ích như hỗ trợ định dạng PDF 1.7 với siêu liên kết, minh bạch, mã hóa, khả năng tìm kiếm, chú thích và nhiều tính năng khác.

2. Tính năng nổi bật MuPDF

- Trình đọc file PDF nhỏ gọn, kích thước nhẹ.
- Hỗ trợ đọc file PDF, XPS, CBZ và file EPUB không được bảo vệ.
- Được tích hợp nhiều tính năng hữu ích.
- Hỗ trợ định dạng PDF 1.7.

3. Phần mềm cùng chức năng đọc file PDF

Ngoài Foxit Reader thì Adobe Reader cũng được nhiều người dùng máy tính biết tới, Adobe Reader hỗ trợ mở file PDF và bổ sung nhiều tính năng hữu ích giúp chúng ta bảo vệ file PDF của mình.


Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MuPDF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mupdf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Evince 4/5 Xem nội dung văn bản PDF
  • Pdfscisors 3/5 Phần mềm đọc file PDF
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm