download My Drive Icon 1.0

My Drive Icon

 1.0

Download My Drive Icon - Thay đổi icon mặc định của ổ đĩa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/02/2018

My Drive Icon là một trong những cách đơn giản nhất để thay đổi icon cho ổ đĩa máy tính, hoạt động ổn định trên mọi phiên bản hệ điều hành Windows và chỉ yêu cầu bạn trang bị những kiến thức máy tính hết sức cơ bản. Nói cách khác, ứng dụng hướng tới cả người dùng am hiểu về máy tính đến những ai không muốn mất quá nhiều thời gian cho các tùy chọn tweak icon ổ đĩa.


My Drive Icon mang đến một giải pháp cực nhanh giúp bạn thay đổi icon cho ổ đĩa máy tính, dù vẫn còn một số nhược điểm nhất định. Tất cả các tùy chọn của My Drive Icon được hiển thị trong một cửa sổ đơn, nhờ thế việc truy cập và khai thác các tính năng của ứng dụng được thực hiện nhanh hơn, hiệu quả hơn. Bạn chỉ cần chọn file icon muốn sử dụng, chọn ổ đĩa cần thay đổi icon và nhập nhãn dán bất kỳ cho ổ đĩa.

Drive Icon Changer cũng là ứng dụng thay đổi icon cho ổ đĩa với bộ sưu tập icon đẹp mắt, mang đến sự cá nhân hóa cho các ổ đĩa so với icon mặc định ban đầu, đặc biệt My Drive Icon còn giúp tạo ra các biểu tượng tùy chỉnh cho các ổ đĩa cứng, ổ đĩa rời, và ổ đĩa mạng.

Lưu ý rằng bạn sẽ cần có quyền quản trị trên các máy tính muốn thay đổi icon cho ổ đĩa. My Drive Icon chỉ được sử dụng cho các file ICO, vì vậy, bạn không thể sử dụng các định dạng ảnh khác làm icon cho ổ đĩa. Một ưu điểm khác nữa của ứng dụng là My Drive Icon có khả năng khôi phục các cài đặt mặc định chỉ qua một thao tác click cũng như khôi phục cấu hình chuẩn khi các icon bị lỗi.

IconPackager cũng là gói icon cho phép bạn thay đổi giao diện cho các thành phần trên windows bao gồm icon thư mục và ổ đĩa, ưu điểm của IconPackager cho phép tùy biến icon như tùy chỉnh kích thước, đổi màu icon, xem trước các thay đổi để có sự điều chỉnh.


Các tính năng chính của My Drive Icon:

- Thay đổi icon cho ổ đĩa máy tính.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.

- Chỉ hỗ trợ định dạng file ICO.



Liên kết tải về - [641 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Drive Icon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my drive icon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm