download My Tizi World Cho Android

My Tizi World

 Cho Android

Download My Tizi World - Trò chơi khám phá thị trấn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/05/2020

My Tizi World là game trẻ em với nội dung thú vị, đưa các bé quay ngược thời gian và và sống giống như cách con người sống trong thời cổ đại, đồng thời khám phá rất nhiều địa điểm thú vị. My Tizi World còn mang đến cho bạn hàng trăm nhân vật vui nhộn để tương tác, các nội dung hoàn toàn thân thiện với trẻ em.


 

1. Giới thiệu về My Tizi World

My Tizi World là nơi trẻ em có thể khám phá thị trấn sân bay, thị trấn công chúa, thị trấn thời kỳ đồ đá, thị trấn động vật, thị trấn không gian, thị trấn cổ tích, và nhiều địa điểm khác. Game mang đến rất nhiều hoạt động để trẻ em trải nghiệm, quay ngược thời gian về thời cổ đại, phiêu lưu trong rừng và tương tác với nhiều loài vật, đi qua vùng đất cổ tích với nhiều nàng tiên và phép thuật, hay phiêu lưu lên không gian mặt trăng trong vai trò của một phi hành gia.

my tizi world

Download My Tizi World trên Android, iPhone, Trò chơi khám phá thị trấn

My Tizi World còn rất phù hợp với các bé gái, bạn có thể trở thành một công chúa trong ngôi nhà búp bê của riêng bạn, đi mua sắm với với bạn bè trong trung tâm mua sắm thành phố hoặc tập thể dục trong phòng tập thể dục thành phố. Ngoài ra, với các bé thích hình tượng cướp biển, bạn còn có thể tham gia vào thị trấn cướp biển, ghé thăm 8 hòn đảo bí mật, khám phá mọi thị trấn và tạo ra những câu chuyện trong thế giới của riêng bạn.

2. Các đặc điểm chính của My Tizi World:

- Khám phá thị trấn trong mơ.
- Phiêu lưu trong rừng và tương tác với động vật.
- Khám phá hòn đảo cướp biển.
- Đi qua vùng đất cổ tích với các nàng tiên có phép thuật.
- Đi mua sắm cùng bạn bè, tập thể dục trong phòng tập.

3. Game liên quan

Kids Supermarket cũng là tựa game dành cho các bé với hoạt động đi mua sắm đồ trong siêu thị, nhân vật chính của game là bạn Hippo nhỏ đáng yêu cùng với người mẹ của mình, thông qua Kids Supermarket các bé sẽ học được các kỹ năng tìm kiếm đố, đếm số lượng cũng như học cách thanh toán qua quầy thu ngân.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Tizi World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my tizi world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Tizi World Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm