download Trấn Ma AFK Cho Android

Trấn Ma AFK

 Cho Android

Download Trấn Ma AFK - Game chiến thuật thẻ bài trên Android và iOS

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/08/2022

Trấn Ma AFK - Game chiến thuật đấu tướng rảnh tay của NPH Gamota có hệ thống cốt truyện và danh sách nhân vật khá phong phú, đồng thời Trấn Ma AFK cho phép người chơi cường hóa Linh Thần, tiến hành sắp xếp trận hình tạo đội ngũ mạnh vượt qua hàng trăm phó bản dày đặc.


1. Giới thiệu Trấn Ma AFK

Trấn Ma AFK là tựa game chiến thuật có lối chơi màn hình dọc trên điện thoại, tại đây người chơi sưu tập Linh Thần đến từ các hệ Ma, Thú, Yêu, Hỗn và Tịnh tạo thành đội 6 chiến binh hùng mạnh nhất, vượt ải tiêu diệt quỷ lấy lại vẻ đẹp vốn có của thế giới và khám phá những sự thật của thế giới hồng hoang.

tai tran ma afk

Trấn Ma AFK - Game đấu tướng màn hình dọc hot nhất năm 2022

Trấn Ma AFK tích hợp hệ thống chiến đấu rảnh tay, người chơi không cần cầm điện thoại online chiến đấu liên tục hàng giờ mà vẫn có thể nhận tài nguyên khổng lồ, vật phẩm quý hiếm. Đặc biệt hơn, Trấn Ma AFK còn cung cấp các hoạt động chiến đấu PvP và PvE dày đặc đảm bảo người chơi không bị nhàm chán.

download tran ma afk 2

Trấn Ma AFK - Không cần cắm chuột cày cuốc ngày đêm, AFK vẫn có quà

2. Code Trấn Ma AFK

Trấn Ma AFK là sự kết hợp giữa thể loại game thẻ bài chiến đấu chiến thuật rảnh tay và nhiều hoạt đấu liên server hấp dẫn, ngay lúc này NPH Gamota bắt đầu tổ chức các sự kiện tặng Code Trấn Ma AFK miễn phí, hỗ trợ người chơi vượt qua giai đoạn khó khăn khởi đầu.


Liên kết tải về - [608 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Trấn Ma AFK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Cơ hội duy nhất nhận Linh Thần độc quyền với những kỹ năng siêu mạnh từ Code Trấn Ma AFK, bạn hoàn toàn có thể đánh bại mọi yêu ma quỷ quái gặp trên đường khi đi khám phá thế giới hông ngoa hỗn mang này.
  • Code game Đấu Trường AFK Arena mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Mới đây game chiến thuật nhàn rỗi AFK Arena đã chính thức xuất hiện tính năng nhập GiftCode, tại đây bạn có thể tìm thấy đầy đủ các mã đổi thưởng Code game AFK Arena đang hoạt động và cách sử dụng chúng như thế nào.
  • Code Natra AFK mới nhất và cách nhập KNB miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Natra AFK là tựa game rảnh tay chiến thuật quen thuộc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía game thủ Việt. Nhân dịp khai mở máy chủ mới, NPH cũng đã chuẩn bị những Code Natra AFK chung siêu vip dành cho người chơi mới dễ dàng chinh phục mọi cửa ải.
  • Code Kỷ Nguyên AFK mới nhất, cách nhập code game
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Siêu phảm game chiến thuật Kỷ Nguyên AFK chính thức khai mở máy chủ đầu tiên vào 10h00 ngày 08/11. Các Nhà Thám Hiểm hãy cùng loan tin và nhanh tay nhập những bộ Code Kỷ Nguyên AFK nhận 130 Vé quay, 1 Triệu Vàng và hàng Vạn viên Kim Cương chiêu mộ tướng SSR, xây dựng đội hình chiến ải bá đạo mà ai cũng mong muốn sở hữu.
  • Code Hero AFK Vương Quyền Chiến VNG mới nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Hero AFK Vương Quyền Chiến - Game chiến thuật thẻ tướng rảnh tay IDLE RPG của VNG đã chính thức phát hành, cùng với đó là những sự kiện nhận Code Hero AFK Vương Quyền Chiến VNG nhận Kim Cương, nhiều lượt quay miễn phí.
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ tiếng Việt Đấu Trường AFK Arena
    Trong những bài viết trước đây, Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách nhận Code và sử dụng AFK Arena như thế nào. Ngày hôm chúng tôi tiếp tục mang đến cho bạn một thủ thuật khác, đổi ngôn ngữ tiếng Việt
  • Code game AFK Legends Tales of Onmyoji
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hành trình khám phá câu truyện về thế giới thần tiên không thể thiếu những bộ mã Code game AFK Legends Tales of Onmyoji, chúng bổ sung thêm nguồn nhân lực để bạn chiến đấu chống lại các linh hồn ác quỷ hoặc thế lực thì địch có mưu đồ thôn tính thế giới.
  • Code Tam Quốc AFK
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Lại một sản phẩm game mobile có lối chơi chiến thuật sắp được phát hành bởi AIVO, Tam Quốc AFK game đấu thẻ tướng hay và hấp dẫn trên các hệ điều hành Android và iOS. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nhận Code Tam Quốc AFK đơn giản, hiệu quả nhất.
  • Code 3Q AFK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Game chiến thuật 3Q AFK là sản phẩm mới mà người chơi không thể bỏ qua vào cuối năm 2020 này, trò chơi có hơn 100 danh tướng Tam Quốc tiêu biểu để người chơi chiêu mộ. Nhân dịp ra mắt NPH gửi tặng bạn đọc Taimienphi Code 3Q AFK vô cùng giá trị, hãy mau chóng sử dụng để hành trình vượt ải cửa bạn trở nên đơn giản hơn.
  • Code Mộng Võ Lâm AFK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Đề tài kiếm hiệp luôn là món ăn ưa thích của rất nhiều game thủ và Mộng Võ Lâm AFK không phải trường hợp ngoại lệ, trò chơi quy tụ hơn 200 nhân vật và hàng trăm mã Code Mộng Võ Lâm AFK miễn phí, xây dựng đội hình chiến thuật trong mơ với Kiều Phong, Dương Quá, Vô Kỵ, Lệnh Hồ Xung và mỹ nhân Tiểu Long Nữ.
  • Cách chơi Tam Quốc AFK trên Nox Player
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tam Quốc AFK là một trò chơi chiến thuật thẻ tướng cực hay theo chủ đề Tam Quốc, game có tính năng và cơ chế chơi vô cùng độc đáo, quy tụ tất cả những giá trị, tinh hoa của dòng game chiến thuật, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Tam Quốc AFK trên PC bằng Nox Player, giả lập android đa năng hiện nay.
  • Cách tải và chơi game AFK Legends Tales of Onmyoji
    Với những ai yêu thích những tựa game chiến thuật nhưng không có nhiều thời gian để chơi thì hãy thử tải và cài đặt AFK Legends Tales of Onmyoji xem sao, chắc chắn bạn sẽ thích ngay sau lần chơi đầu
  • Code Animiya AFK Đi Tìm Vận Mệnh mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Animiya AFK (Animiya Đi Tìm Vận Mệnh) là tựa game chiến thuật RPG cốt truyện xoay quanh 2 thế lực Sáng Thế và Diệt Thế, các Linh Chủ phải vượt qua âm mưu của những thế lực hắc ám, bảo vệ sự bình yên cho vùng đất thần thoại này. Code Animiya AFK mới nhất và cách nhập sẽ giúp bạn có thêm hàng loạt nguyên liệu hiếm vượt ải nhanh chóng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trấn Ma AFK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trấn ma afk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trấn Ma AFK Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Anh Em 3Q 5/5 Game chiến thuật nhàn rỗi trên điện thoại
  • Ragnarok Tactics 5/5 Game nhập vai thẻ bài chiến thuật AFK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm