download Nextbots in Backrooms Obunga Cho Android

Nextbots in Backrooms Obunga

 Cho Android

Download Nextbots in Backrooms Obunga - Game kinh di nhập vai phong cách chạy trốn

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/11/2022

Nextbots in Backrooms Obunga là tựa game kinh dị với phong cách trốn chạy tới từ nhà phát hành playducky.com. Nextbots in Backrooms Obunga có đồ họa khá đơn giản nhưng lại vô cùng kịch tính khi người chơi phải điều khiển tránh sự tấn công của các nhân vật bất ngờ xuất hiện có thể sẽ khiến chúng ta giật mình.


1. Giới thiệu game Nextbots in Backrooms Obunga

Nextbots in Backrooms Obunga mang đến cho bạn những trải nghiệm khá đáng sợ cùng nhiều thử thách hấp dẫn. Bạn sẽ bắt đầu nhiệm tại một khu vực tồi tệ có tên là Backroom. Khu vực này được biết đến với không gian vô tận gồm nhiều căn phòng khác nhau với nền sơn màu vàng cùng nhiều hoa văn kỳ lạ. Bên cạnh đó các căn phòng đều có đặc trưng là mùi ẩm mốc, các bóng đèn huỳnh quang đôi khi nhấp nháy và tạo ra những âm thanh vo ve mang đến cảm giác ghê rợn. Nhiệm vụ chính của bạn sau khi tải Nextbots in Backrooms Obunga và chơi trong game sẽ là chạy trốn, sống sót và hoàn thành nhiệm vụ sau những màn tấn công của những nhân vật kỳ dị.

tai nextbots in backrooms obunga

Tải Nextbots in Backrooms Obunga - Không gian vô tận với nhiều cảnh vật ghê rợn

Nextbots in Backrooms Obunga có cách điều khiển khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng ngón tay chạm vào màn hình để di chuyển và chạy trốn. Trò chơi có 3 level khác nhau để bạn có thể chinh phục gồm: Level 0 (Sảnh) là các căn phòng ẩm mốc với những sinh vật biến dạng và hung dữ, Level 1 (Vùng sống) là một nhà xe bỏ hoang ẩm thấp với các sinh vật kỳ lạ, Level 2 (Đường ống) là một đường hầm dài không giới hạn, mọi thứ xung quanh tối tăm cùng nhiều sinh vật nguy hiểm nhất. Tất cả các màn chơi đều có sinh vật lạ xuất hiện có thể kể tới một số như: Amongus, Granny, Gru, Shrek, Sonic, Saul,...

download nextbots in backrooms obunga

Download Nextbots in Backrooms Obunga - Di chuyển và chạy trốn khỏi những sinh vật kỳ lạ

2. Tính năng nổi bật của Nextbots in Backrooms Obunga

- Lối chơi sinh tồn kinh dị kịch tính.
- Level đa dạng với nhiều không gian.
- Hệ thống sinh vật lạ phong phú gồm nhiều nhân vật nổi tiếng.
- Cách di chuyển và điều khiển đơn giản.

3. Game liên quan

Trong Reporter 2, bạn sẽ nhập vai thành anh phóng viên đi khảo sát và điều tra để làm rõ chân tướng về một vụ án bí ẩn. Trên hành trình đó, bạn sẽ chịu nhiều cơn ác mộng do quá ám ảnh với những manh mối từ vụ án. Reporter 2 sẽ mang đến nhiều thử thách cân não và yếu tố bất ngờ đến thót tim.

Granny 3 là game kinh dị kết hợp giữa game bà ngoại ma và game ông ngoại ma. Trong Granny 3, bạn sẽ phải tìm cách trốn thoát khỏi căn nhà u ám, nơi bà ngoại ma đang truy lùng bạn dựa trên âm thanh trong khi ông nội ma sẵn sàng bắn mọi thứ chuyển động bằng khẩu shotgun của mình.


Liên kết tải về - [56.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nextbots in Backrooms Obunga được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nextbots in backrooms obunga là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nextbots in Backrooms Obunga Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Darkwood 3/5 Game sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
  • Grandpa 3/5 Game sinh tồn kinh dị ông già ma
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm