download No Crop Cho Android

No Crop

 Cho Android

Download No Crop - Ứng dụng cắt, tạo hiệu ứng cho ảnh đẹp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/10/2019

No Crop là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hàng đầu cho phép bạn đăng tải các bức ảnh với kích thước đầy đủ trên Instagram mà không cần xén ảnh, No Crop chắc chắn sẽ là công cụ không thể thiếu cho những người nghiện chụp ảnh và sử dụng mạng chia sẻ ảnh phổ biến này.



No Crop cung cấp cho người dùng nhiều tính năng xử lý ảnh cơ bản như lật ảnh, xoay ảnh và cắt ảnh tự do. Không bị giới hạn bởi bất cứ tỉ lệ ảnh nào, người dùng có thể cắt ảnh thoải mái rồi đăng lên Instagram. Bên cạnh đó là hơn 30 bộ lọc ảnh miễn phí để bạn áp dụng trực tiếp lên ảnh. Ứng dụng cũng hỗ trợ xử lý các thông số ảnh cơ bản như độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, nhiệt độ, màu góc và hiệu ứng chuyển đổi tông màu.

no crop

Tải No Crop - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho Instagram

Người dùng No Crop có thể sử dụng ảnh trong thư viện Photos làm hình nền rồi điều chỉnh độ mờ của phần nền. Sử dụng hình nền đơn sắc hoặc hơn 100 họa tiết bắt mắt khác để trang trí cho ảnh thay vì để 2 khoảng trắng mặc định trên và dưới ảnh/video.

no crop 2

Download No Crop - Ứng dụng cắt, tạo hiệu ứng cho ảnh đẹp

Ngoài ra, ứng dụng chỉnh sửa ảnh No Crop cũng cho phép sử dụng nhiều kiểu chữ, màu chữ để chèn chú thích hay minh họa ảnh. Ứng dụng hỗ trợ xoay, lật và sử dụng màu sắc khác nhau cho chú thích ảnh. Nhiều kiểu chữ mới và ấn tượng sẽ được bổ sung trong thời gian tới.

Bạn tham khảo thêm Simple Scan, đây là ứng dụng scan tài liệu rất dễ sử dụng, hiệu quả và hoàn toàn miễn phí, tải ngay Simple Scan nếu bạn đang gặp khó khăn khi muốn chuyển tài liệu sang file ảnh.


Liên kết tải về - [25M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm No Crop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat no crop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

No Crop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cut Cut 3/5 Ứng dụng cắt ghép ảnh trên di động
  • Cut Paste Photos 3/5 Ứng dụng cắt dán ảnh chuyên nghiệp cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm