download Norton Mobile Security cho Android

Norton Mobile Security

 cho Android

Download Norton Mobile Security - Ứng dụng bảo mật, diệt virus cho điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/06/2021

Bên cạnh Bkav thì Norton Mobile Security cũng là ứng dụng bảo mật đến từ Norton có khả năng bảo vệ thiết bị iOS như iPhone và iPad chống trộm hay thất lạc hiệu quả nhờ tính năng định vị thiết bị từ xa khi có kết nối mạng hay thiết lập chuông báo trên thiết bị đó. Ngoài ra, Norton Mobile Security còn cung cấp tính năng sao lưu liên hệ, khôi phục các địa chỉ liên hệ giữa các thiết bị di động.


Giới thiệu Norton Mobile Security

Norton Mobile Security có giao diện gọn gàng, dễ sử dụng, tích hợp các ứng dụng quản lý mật khẩu và khóa ứng dụng miễn phí, hỗ trợ người dùng bảo vệ toàn bộ thông tin, dữ liệu trên thiết bị di động khi bị thất lạc. Tính năng này đặc biệt phù hợp với những đối tượng người dùng sử dụng đồng thời nhiều thiết bị di động. Norton Mobile Security cung cấp nhiều tính năng ngăn chặn các phần mềm độc hại và bảo vệ thiết bị di động hiệu quả, hỗ trợ quét nhanh và quét toàn bộ hệ thống. Người dùng có quyền chọn chế độ quét trong mục cài đặt và thiết lập chế độ quét có bao gồm nội dung trong thẻ nhớ SD tùy thích.

norton mobile security

Norton Mobile Security - Ứng dụng bảo mật, diệt virus cho điện thoại

Ngoài ra, Norton Mobile Security còn cho phép người dùng cài đặt thời gian tiến hành quét dữ liệu trong thiết bị theo ngày, theo tuần hay theo tháng. Ưu điểm của Norton Mobile Security là khả năng quét dữ liệu cực kỳ nhanh, thông thường chỉ kéo dài vài chục giây. Đây cũng là điểm được rất nhiều người dùng yêu thích và quyết định lựa chọn tải Norton Mobile Security giữa vô số phần mềm bảo mật di động khác.

Norton Mobile Security bảo vệ dữ liệu cá nhân của người dùng khỏi các trang web giả mạo trong quá trình lướt web, đồng thời hoạt động tốt với các trình duyệt chuẩn của Android, Chrome, Opera, Firefox, trình duyệt chuẩn của Samsung và trình duyệt UC. Norton Mobile Security đã chứng minh khả năng bảo mật thiết bị di động tuyệt vời của mình khi luôn đảm bảo phát hiện 100% các mối đe dọa gồm hơn 3000 phần mềm độc hại "thời gian thực". Chưa kể, Norton Mobile Security tích hợp các chức năng chống trộm hiệu quả với nhiều tính năng cực kỳ quan trọng mà hầu hết người dùng đều muốn trang bị cho thiết bị di động của mình.

Bên cạnh đó, Norton Mobile Security tự động khóa thiết bị di động khi phát hiện thẻ SIM bị tháo rời khỏi máy, nhằm phòng tránh các hành vi trộm thiết bị, đồng thời gửi các lệnh về trang chủ phần mềm qua cổng web Norton hoặc qua tin nhắn SMS của số máy đăng ký sử dụng phần mềm. Trong trường hợp người dùng Android muốn tìm một giải pháp khác để sao lưu các địa chỉ liên hệ trong thiết bị di động ngoài Google, Norton Mobile Security sẽ là lựa chọn lý tưởng bởi phần mềm cho phép người dùng khởi chạy sao lưu từ chính thiết bị hoặc qua cổng web Norton.

Lần sao lưu đầu tiên được tự động thực hiện trong quá trình người dùng cài đặt phần mềm, và các lần sao lưu cập nhật sau đó sẽ được thực hiện mỗi ngày, mỗi tuần hoặc mỗi tháng tùy chọn. Dữ liệu sao lưu được xem hoặc tìm kiếm trên cổng web Norton và cho phép người dùng tải danh sách liên hệ theo định dạng tập tin CSV. Norton Mobile Security tích hợp tính năng chặn cuộc gọi theo danh sách chặn và lịch sử chặn, hoặc chặn toàn bộ các cuộc gọi vô danh, hoặc theo số điện thoại cụ thể trong nhật ký cuộc gọi, hoặc số điện thoại nằm trong danh sách liên hệ.

Link tải Norton Mobile Security

=> Link tải Norton Mobile Security cho Android

=> Link tải Norton Mobile Security cho iPhone

Các tính năng chính của Norton Mobile Security

- Tính năng chống trộm hiệu quả.
- Định vị thiết bị từ xa.
- Sao lưu liên hệ, khôi phục địa chỉ liên hệ.
- Giao diện gọn gàng, dễ sử dụng.
- Quản lý mật khẩu và khóa ứng dụng.
- Ngăn chặn các phần mềm độc hại.
- Hỗ trợ quét nhanh và quét toàn bộ hệ thống.
- Bảo vệ dữ liệu cá nhân khi lướt web.
- Khả năng phát hiện 100% các mối đe dọa.
- Tự động khóa thiết bị.
- Chặn cuộc gọi theo danh sách và lịch sử chặn.

Phần mềm liên quan 

Ngoài hai phần mềm kể trên, Bkav - phần mềm diệt virus hàng đầu của Việt Nam cũng được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn bởi Bkav tích hợp tính năng tự cảnh báo đồng thời diệt virus và các mã độc hiệu quả trên mọi hệ điều hành Windows.

  • Download soft: Bkav

Liên kết tải về - [70 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Norton Mobile Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat norton mobile security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Norton Mobile Security cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Blizzard AuthenticatorỨng dụng bảo mật 2 lớp trên di động
  • BIDV Smart OTPỨng dụng xác thực bảo mật 2 lớp của ngân hàng BIDV
  • DeskmanBảo vệ file quan trọng
  • LOCKitỨng dụng bảo mật cho điện thoại Android
  • AppLockỨng dụng khóa tin nhắn, danh bạ, app trên điện thoại
  • Panda SecurityDiệt virus, tăng tốc, chống trộm điện thoại
  • Powerful CleanerỨng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại
  • DFNDRỨng dụng bảo mật và tăng tốc điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm