download ON1 Photo RAW Cho PC

ON1 Photo RAW

 Cho PC

Download ON1 Photo RAW - Chỉnh sửa ảnh RAW chi tiết

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/12/2020

Bên cạnh Lightroom CC thì ON1 Photo RAW là cũng là công cụ dành cho định dạng RAW đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cho các nhiếp ảnh gia có thể tạo ra những hình ảnh đẹp mắt và chân thực nhất, giải phóng sức sáng tạo của bạn. ON1 Photo RAW cung cấp giao diện làm việc theo các lớp, vật liệu tổng hợp và công cụ mặt nạ thông qua một mô-đun Lớp riêng biệt tích hợp vào truy trình làm việc chuyên nghiệp.


1. Giới thiệu về ON1 Photo RAW

ON1 Photo RAW là ứng dụng chỉnh sửa ảnh có thể thay thế cho những phần mềm Photoshop mạnh mẽ nhưng ở một giao diện có thể làm cho người dùng dễ dàng tiếp cận hơn, với các tính năng mà các nhiếp ảnh gia sử dụng nhiều nhất từ ​​thế giới, phù hợp cho cả người mới và các chuyên gia. ON1 Photo RAW cho phép bạn thực hiện các công cụ chỉnh sửa cơ bản bao gồm tràn màu, cọ, đục, xô, làm mờ và pan, thiết lập mức độ mờ đục của công cụ lỗi, xử lý ảnh RAW ở nhiều chi tiết đồng thời có thể đưa vào cả những sáng tạo của bạn.

on1 photo raw

Download ON1 Photo RAW, Chỉnh sửa ảnh RAW chi tiết

ON1 Photo RAW phiên bản 2021 hỗ trợ trên cả nền tảng Mac và Windows gồm bộ xử lý thô, trình chỉnh sửa phân lớp và ứng dụng hiệu ứng, hàng trăm cài đặt trước và bộ lọc phổ biến nhất được tích hợp sẵn. ON1 Photo RAW cung cấp cho bạn một hệ thống mở để kiểm soát hoàn toàn việc lưu trữ, tổ chức, chỉnh sửa ảnh, không chỉ xử lý ảnh RAW mà nó còn làm việc với rất nhiều định dạng khác. ON1 Photo RAW có thể hoạt động độc lập hoặc dưới dạng Plugin của Adobe Photoshop, Lightroom, Elements, Affinity Photo, Corel Paintshop Pro.

2. Các đặc điểm chính của ON1 Photo RAW:

- Xử lý, chỉnh sửa ảnh RAW bằng thuật toán hiện đại.
- Giao diện làm việc theo lớp chuyên nghiệp.
- Hàng trăm cài đặt trước, các bộ lọc phổ biến.
- Nhiều hiệu ứng ảnh để sáng tạo.

3. Phần mềm liên quan

Lightroom CC cũng là phần mềm xử lý ảnh số chuyên nghiệp, trong đó có ảnh RAW thô chưa được chụp từ máy ảnh thông thường và chưa qua chỉnh sửa, những ưu điểm của Lightroom CC gồm khả năng thay đổi độ sáng, độ tương phản, độ nét, độ rung, HSL, màu sắc, các chi tiết, hiệu ứng... 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ON1 Photo RAW được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat on1 photo raw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ON1 Photo RAW Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RAW Therapee 3/5 Phần mềm xử lý, chỉnh sửa ảnh RAW
  • Adobe Camera Raw 3/5 Chỉnh sửa ảnh RAW, nâng cao chất lượng ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm