download Pactester 1.0.8

Pactester

 1.0.8

Download Pactester - Ứng dụng kiểm thử file PAC

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/02/2019

Pactester là ứng dụng giao diện dòng lệnh (CLI) được thiết kế để cung cấp cho người dùng phương thức kiểm thử file PAC (Proxy Auto Configuration) không tốn quá nhiều thời gian và cũng không cần kỹ thuật quá phức tạp. Pactester là chương trình có dạng di động, không yêu cầu cài đặt, chỉ cần giải nén file thực thi và sử dụng trên máy tính bất kỳ.




File PAC là các tài liệu được trình duyệt Internet sử dụng để xác định proxy phù hợp cho một địa chỉ URL. Vì cơ chế đánh giá file PAC được tạo ra bên trong trình duyệt và không thể truy cập bên ngoài môi trường này. Sử dụng một phần mềm bên thứ ba chuyên dụng như Pactester, bạn sẽ không cần thực hiện tiến trình kiểm thử PAC thủ công.

Pactester sử dụng trình thông dịch JavaScript và API Netscape/Mozilla để phân tích file PAC đang sử dụng và nhờ đó tự động hóa toàn bộ tiến trình, hỗ trợ bạn xác định proxy đang được sử dụng cùng với URL cụ thể. Giống như chương trình có dạng di động khác, Pactester không yêu cầu cài đặt, bạn chỉ cần giải nén file thực thi và call từ Command Prompt.

Ngoài ra, nếu đang tìm một ứng dụng giúp phân loại hòm thư điện tử của mình thì Email Parser sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, đặc biệt Email Parser có khả năng tự động trích xuất các phần thông tin và thực hiện các hoạt động cơ sở dữ liệu.

 

Những tính năng chính của ứng dụng Pactester:

 

- Sử dụng giao diện dòng lệnh (CLI)

- Kiểm thử file PAC một cách tự động

- Sử dụng trình thông dịch JavaScript và API Netscape/Mozilla

- Chương trình di động, không yêu cầu cài đặt



Liên kết tải về - [446 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pactester được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pactester là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm