download Pamela for Skype Professional Version 4.9.0.85

Pamela for Skype Professional Version

 4.9.0.85

Download Pamela for Skype Professional Version - Tiện ích chát của skype

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/06/2021

Pamela for Skype - Professional Version là ứng dụng hoạt động như một trợ lý riêng khi quản lý các cuộc gọi trên Skype. Pamela for Skype vô cùng hữu ích cho cả người dùng Skype thường xuyên lẫn không thường xuyên nhờ việc ghi âm các cuộc gọi hay trả lời tự động các cuộc gọi đến.


Pamela for Skype Professional Version kết nối với tài khoản Skype của bạn, cho phép bạn ghi âm thoại hoặc cuộc gọi điện video ngay khi nó được bắt đầu. Trong khi ghi âm, người dùng có thể thêm các ghi chú tùy chỉnh đồng thời Pamela cho Skype có thể lưu giữ hồ sơ của người đối thoại để thực hiện cuộc gọi sau hoặc xuất bản chúng trực tuyến bằng các tính năng PamCasting hay  Blogging, sau khi tải Skype về máy tính hãy kết hợp với phần mềm này để ghi âm cuộc gọi.

Skype là một trong những tiện ích nhắn tin gọi điện video call phổ biến hiện này. Việc sử dụng Skype trong quá  trình làm việc rất dễ dẫn đến bị lộ các thông tin quan trọng. Bởi ứng dụng này có thể sử dụng đồng thời trên các thiết bị khác nhau. Chính vì vậy thường xuyên đăng xuất tài khoản Skype là điều mà người dùng nên làm. Ngoài đăng xuất trực tiếp trên thiết bị đang sử dụng, người dùng cũng có thể đăng xuất Skype từ xa, chi tiết cách đăng xuất Skype từ xa, bạn đọc có thể tham khảo trên bài viết của taimienphi.vn



Liên kết tải về - [8.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pamela for Skype Professional Version được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pamela for skype professional version là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pamela for Skype Professional Version 4.9.0.85


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm