download Paraben's Device Seizure 6.5 build 5116.20776

Paraben's Device Seizure

 6.5 build 5116.20776
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1192
  • Size: 702 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP • Windows Vista • Windows 7 • Windows 8 • Windows 8 64 bit • Windows 2003

Download Paraben's Device Seizure - Thu thập và phân tích dữ liệu di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/05/2020

Paraben's Device Seizure cung cấp các tính năng thu thập và phân tích dữ liệu từ hàng nghìn thiết bị di động, PDA, và thiết bị GPS, bao gồm cả di động iPhone, trích xuất dữ liệu logic và dữ liệu vật lý cũng như trích xuất mật khẩu người dùng. Không chỉ vậy, Paraben's Device Seizure còn được đánh giá cao với khả năng nhân bản thẻ SIM và xuất báo cáo theo các định dạng HTML, văn bản, Excel và PDF.


Không chỉ gây ấn tượng với người dùng nhờ khả năng hỗ trợ hàng loạt thiết bị, Paraben's Device Seizure còn nổi bật giữa vô số ứng dụng tương tự nhờ tích hợp chương trình mô phỏng Palm và trình nhân bản SIM, biến việc phân tích dữ liệu vốn vô cùng khó khăn trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Để sao lưu đồng bộ dữ liệu giữa iPhone, iPad với máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ iBackupBot cho phép sao lưu nhiều loại dữ liệu khác nhau, đặc biệt iBackupBot còn hỗ trợ bạn chỉnh sửa các dữ liệu trực tiếp từ máy tính.


Paraben's Device Seizure
Download Paraben's Device Seizure - Phần mềm Thu thập và phân tích dữ liệu di động

Sau khi quét thiết bị, người dùng chọn danh mục nội dung muốn truyền dữ liệu trên máy PC. Paraben's Device Seizure hiển thị trước nội dung dạng văn bản cũng như dạng thập lục phân (HEX) bên phải cửa sổ chính, hỗ trợ tính năng sao chép nội dung đồ họa và đa phương tiện vào máy tính, nhưng chỉ cho phép xuất dữ liệu có định dạng XML hoặc LInk2.

Để root các thiết bị Android bạn có thể lựa chọn công cụ KingRoot với quá trình root nhanh chóng, an toàn, không yêu cầu nhiều về sự can thiệp của người dùng, bên cạnh đó với KingRoot sau khi Root xong bạn cũng có thể tùy chỉnh giao diện hay cài đặt sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Các tính năng chính của Paraben's Device Seizure:

- Thu thập và phân tích dữ liệu.

- Hỗ trợ thiết bị di động, PDA, GPS và iPhone.

- Trích xuất dữ liệu logic và dữ liệu vật lý.

- Trích xuất mật khẩu người dùng.

- Nhân bản thẻ SIM.


Liên kết tải về - [702 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Paraben's Device Seizure - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paraben's Device Seizure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paraben's device seizure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paraben's Device Seizure 6.5 build 5116.20776


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm