download PDF to PowerPoint Cho Android

PDF to PowerPoint

 Cho Android

Download PDF to PowerPoint - Ứng dụng chuyển đổi định dạng PDF sang .PPT

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/05/2021

PDF to PowerPoint là ứng dụng chuyển đổi định dạng file từ PDF sang PowePoint khá hữu ích trong trường hợp bạn cần trình bày nội dung trong tập tin PDF đó như một bài thuyết trình được thiết kế trên PowerPoint nhưng không đủ thời gian để làm.



Giới thiệu PDF to PowerPoint:

Với việc tích hợp công nghệ OCR, PDF to PowerPoint cho phép người dùng có thể chuyển đổi các file PDF được quét thành PPT. Trích xuất văn bản từ các slide PDF và chỉnh sửa chúng trong PowerPoint 2010. Mọi thứ đều được thực hiện miễn phí 100%. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể chuyển đổi định dạng tập tin của mình.

pdf to powerpoint

Download PDF to PowerPoint - Ứng dụng chuyển đổi định dạng PDF sang .PPT

PDF to PowerPoint nổi bật với tính bảo mật và an toàn, cho phép chuyển đổi định dạng file PDF một cách riêng tư, không yêu cầu email, chỉ cần chọn tệp PDF và nhấn nút chuyển đổi. Không mất thời gian vào quá trình đăng ký. Sau khi quá trình chuyển đổi hoàn tất, tập tin sẽ có sẵn để sử dụng. Đặc biệt, bạn có thể chuyển đổi định dạng tập tin không giới hạn. Tốc độ chuyển đổi phụ thuộc vào kích thước file.

Các tính năng chính của PDF to PowerPoint:

- Chuyển đổi pdf dang ppt miễn phí

- Chuyển đổi các file PDF qua công nghệ OCR.

- Hoàn toàn ẩn danh và an toàn.

- Không giới hạn số lượng tập tin.

Ứng dụng liên quan:

PowerPoint là tiện ích văn phòng có thể hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau, vì vậy ngoài phiên bản PC, bạn có thể tải PowerPoint dưới dạng ứng dụng cho các thiết bị di động Android hoặc iPhone của mình.


Liên kết tải về - [4.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF to PowerPoint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf to powerpoint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF to PowerPoint Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm