download Phần mềm đăng tin iNET Forum Poster 1.0

Phần mềm đăng tin iNET Forum Poster

 1.0

Download Phần mềm đăng tin iNET Forum Poster - phần mềm đăng tin quảng cáo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/07/2020

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho đơn vị mình một phần mềm đăng tin rao vặt tự động tối ưu và hiệu quả nhất thì phần mềm đăng tin iNET Forum Poster dưới đây là gợi ý hữu ích dành cho bạn. Thay vì mất quá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho các hình thức quảng cáo, đăng tin trước kia thì với phần mềm đăng tin iNET Forum Poster chỉ trong 10 phút các bạn có thể đăng được 500 tin rao vặt dễ dàng.


Điểm ấn tượng đầu tiên của phần mềm đăng tin iNET Forum Poster là giao diện bằng tiếng việt rất dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Phần mềm đăng tin iNET Forum Poster không đòi hỏi ở người dùng phải am hiểu các kiến thức về công nghệ thông tin mà các bạn có thể dễ dàng sử dụng phần mềm này theo các hướng dẫn chi tiết từng bước bằng tiếng việt rất dễ hiểu. Tiếp đến, khi sử dụng phần mềm đăng tin iNET Forum Poster, dĩ nhiên người dùng sẽ được thừa hưởng ngay hơn 8500 diễn dàn, website rao vặt miễn phí đã được công cụ này tổng hợp để làm phương tiện truyền tải thông tin cho doanh nghiệp bạn một cách chất lượng nhất.

phan mem dang tin inet forum poster

Phần mềm đăng tin iNET Forum Poster còn có các chức năng vô cùng ưu việt như tự động đăng ký từ 500 -1000 nick trong vòng 1 tiếng đồng hồ và kích hoạt nick sử dụng ngay. Phần mềm đăng tin iNET Forum Poster còn có thể tạo ta hàng ngàn chữ ký chỉ với 1 cú click chuột. Nội dung bài viết cũng có thể trộn lại, thay đổi theo cấu trúc để đăng lên hàng nghìn trang web mà các bài viết không bị giống nhau, phục vụ mục đích SEO của doanh nghiệp.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về phần mềm đăng tin Seo Ninja cũng tích hợp các chế độ đăng tin tự động một cách hiệu quả, đem lại những lợi ích lớn trong SEO và quảng cáo rao vặt. Phần mềm đăng tin Seo Ninja liên tục được cập nhật để đáp ứng các nhu cầu ngày càng tăng lên của người dùng, giúp các bạn đạt được hiệu quả cao trong công việc. 

Ultra Poster hiện cũng đang là một phần mềm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, phần mềm có khả năng tự động đăng bài, giúp cho việc đăng tin tiêt kiệm được nhiều thời gian, công sức đem lại hiệu quả kinh tế, Ultra Poster cho phép người dùng tự động đăng tài khoản, tự động đăng bài, thay đổi chữ ký ở nhiều web khác nhau. 

Hiện tại bản iNET Forum Poster không còn được hỗ trợ, các bạn chuyển qua dùng bản Inova Forum Poster nhé

 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm đăng tin iNET Forum Poster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm đăng tin inet forum poster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm đăng tin iNET Forum Poster 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm