download Phần mềm kế toán kinh doanh dược Ame Pharmacy Link trang chủ

Phần mềm kế toán kinh doanh dược Ame Pharmacy

 Link trang chủ

Download Phần mềm kế toán kinh doanh dược Ame Pharmacy - Phần mềm kế toán kinh doanh dược Ame - Pharmacy

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/09/2017

Đối với các doanh nghiệp dược hiện nay, Phần mềm kế toán kinh doanh dược Ame - Pharmacy được đánh giá là một công cụ hữu ích nhằm giúp nghiệp vụ kế toán của các doanh nghiệp được thực hiện đơn giản, dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. Bên cạnh những tính năng, đặc điểm một phần mềm kế toán hiện có, Phần mềm kế toán kinh doanh dược Ame - Pharmacy còn có các đặc trưng như cập nhật kịp thời những quy chuẩn, quy định riêng của Bộ y tế, phân hệ kế toán, đảm bảo các chức năng quản trị chuyên biệt.


Dược phẩm được xem là một loại hàng hóa, hàng hóa này có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cộng đồng, vì vậy, các quy trình kế toán liên quan đến dược phẩm cần sự nghiêm ngặt và độ chính xác cao, trong đó, Phần mềm kế toán kinh doanh dược Ame - Pharmacy được xem là một giải pháp giúp, một phần mềm quản lý kinh doanh giúp các doanh nghiệp có thể quản lý các quy trình, hạch toán kế toán và thực hiện nhiều công việc liên quan đến lĩnh vực dược phẩm. Phần mềm kế toán kinh doanh dược Ame - Pharmacy đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu kế toán của các công ty dược phẩm, phù hợp với xu hướng sử dụng công nghệ vào quản lý.

phan mem ke toan kinh doanh duoc ame pharmacy

1. Các phân hệ kế toán của Phần mềm kế toán kinh doanh dược Ame - Pharmacy

- Phân quyền người sử dụng, quản trị hệ thống, quản lý người sử dụng: Với tính năng này, Phần mềm kế toán kinh doanh dược Ame - Pharmacy giúp các thông tin liên quan đến doanh nghiệp được bảo mật tối đa.

- Phần mềm kế toán kinh doanh dược Ame - Pharmacy thực hiện các phân hệ kế toán (kế toán tổng hợp, kế toán vốn bằng tiền, bán hàng, mua hàng và công nợ phải thu), hạch toán tài sản cố định, công cụ, dụng cụ...

- Phần mềm kế toán kinh doanh dược Ame - Pharmacy có chức năng lập doanh thu, chi phí theo các khoản mục nhất định, lập các báo cáo tài chính theo Quyết định của Bộ Tài chính.

- Cho ra các báo cáo thuế Giá trị Gia tăng theo Thông tư 28/2011/BTC được tích hợp HTKK thuế.

- Phần mềm kế toán kinh doanh dược Ame - Pharmacy quản lý các số liệu năm.

- Giao diện bằng cả tiếng Việt, tiếng Anh, phù hợp với bất cứ hình thức, mô hình doanh nghiệp nào.

2. Các chức năng quản trị của Phần mềm kế toán kinh doanh dược Ame - Pharmacy

- Lập các đơn hàng theo các lô và hạn sử dụng.

- Lập các biên bản nhập, xuất hàng hóa, kiểm tra chất lượng sản phẩm có số lô và hạn dùng, lập các biên bản kiểm kê hàng hóa theo số lô, hạn sử dụng.

- Lập các bảng tổng hợp nhập xuất hàng hóa.

Phần mềm kế toán kinh doanh dược Ame - Pharmacy được thiết kế riêng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm. Sử dụng Phần mềm kế toán kinh doanh dược Ame - Pharmacy sẽ giúp các doanh nghiệp có thể tiết kiệm các chi phí đầu tư quản lý, quản lý các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến thuế và chứng từ, đáp ứng được các yêu cầu về chứng từ, sổ sách, báo cáo thuế và các báo cáo tài chính cụ thể với các cơ quan thuế. Cùng với phần mềm kế toán Ame - Pharmacy cũng có nhiều phần mềm kế toán được đánh giá cao về chức năng như phần mềm kế toán 3A Soft, chức năng chính của phần mềm kế toán này là phù hợp với nhiều chế độ tài chính, kế toán, thuế, phần mềm kế toán 3A Soft giúp cho quá trình quản lý công tác quản lý công nợ, hỗ trợ tính giá thành sản phẩm chính xác....

Điểm danh những phần mềm kế toán chất lượng nhất hiện nay, chúng ta không thể không kể đến phần mềm kế toán Fast, một trong những phần mềm kế toán được các doanh nghiệp rất tin tưởng và sử dụng hiện nay. Phần mềm kế toán Fast với nhiều phân hệ toán từ cơ bản đến nâng cao giúp cho công tác kế toán tại doanh nghiệp ngày càng được bổ sung... ưu điểm của phần mềm kế toán này tạo khả năng giúp cho việc tạo báo cáo rõ ràng, bảo mật dữ liệu tốt, có thể tạo và in ấn hóa đơn. 

Bên cạnh phần mềm kế toán kinh doanh dược Ame - Pharmacy bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý kinh doanh BMS để nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động kinh doanh cho cơ sở kinh doanh, cho doanh nghiệp của mình. Phần mềm quản lý kinh doanh BMS giúp cửa hàng kinh doanh dễ dàng hơn trong việc quản lý thông tin khách hàng, quản lý phòng ban, quản lý các danh mục hàng hóa, các khoản thu...đem lại hoạt động kinh doanh được chặt chẽ và chính xác hơn. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm kế toán kinh doanh dược Ame Pharmacy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm kế toán kinh doanh dược ame pharmacy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm kế toán kinh doanh dược Ame Pharmacy Link trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm