download Phần mềm kế toán sản xuất Shift Link trang chủ

Phần mềm kế toán sản xuất Shift

 Link trang chủ

Download Phần mềm kế toán sản xuất Shift - Phần mềm kế toán sản xuất Shift

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/09/2017

Phần mềm kế toán sản xuất Shift là giải pháp kế toán giúp các nhà quản lý có thể nắm bắt được toàn bộ những nội dung thông tin đang diễn ra tại doanh nghiệp bằng các báo cáo cụ thể, qua đó, lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh, sản xuất phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất, tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Phần mềm kế toán sản xuất Shift là một phần còn khá mới mẻ, tuy nhiên, với những tính năng, ưu điểm nổi trội của mình, phần mềm này hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn của các nhà quản lý tương lai.


Nhằm giúp các nhà quản lý có thể làm tốt công tác quản lý sản xuất, nắm bắt được tình trạng sản xuất, Phần mềm kế toán sản xuất Shift được các nhà cung cấp trang bị những tính năng hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp hiện nay. Sử dụng phần mềm kế toán sản xuất Shift sẽ giúp các nhà quản lý có thể đề ra các quyết sách, các biện pháp tiết kiệm chi phí sản xuất phù hợp với tình hình thực tế, đây là một giải pháp giúp tăng lợi nhuận cho các doanh nghiệp, kích thích khả năng sáng tạo, chủ động trong kinh doanh.

phan mem ke toan san xuat shift

Đối với hoạt động kế toán sản xuất của một doanh nghiệp, việc kiểm kê số lượng vật liệu, chi phí sản xuất mà vẫn đảm bảo nâng cao chất lượng sản phẩm là một công việc khó khăn, vì vậy, Phần mềm kế toán sản xuất Shift sẽ là một trong những công cụ hữu ích giúp các nhà quản lý có thể tiết kiệm được thời gian quản lý, tính toán, nhập dữ liệu sản xuất.

Mỗi doanh nghiệp sản xuất sẽ có đặc thù, quy mô khác nhau, khi triển khai Phần mềm kế toán sản xuất Shift, các doanh nghiệp cần tính toán đặc thù của doanh nghiệp mình để có thể áp dụng phần mềm vào kế toán sản xuất một cách hiệu quả nhất. Phần mềm kế toán sản xuất Shift có một số ưu điểm sau:

- Phần mềm kế toán sản xuất Shift giúp tính giá thành sản phẩm theo nguyên vật liệu: Giúp xử lý và tính giá thành tự động theo năm của từng mặt hàng, lập các báo cáo theo dõi chi tiết, phân bố các chi phí chung và chi phí riêng một cách tự động.

- Phần mềm kế toán sản xuất Shift giúp tính giá thành theo phương pháp gia công, đảm bảo được tính kỹ lưỡng và chính xác, và tính giá theo từng giai đoạn yêu cầu.

- Phần mềm kế toán sản xuất Shift giúp tính giá theo từng đơn đặt hàng, phân tích chi phí, doanh thu, lãi gộp theo từng nhóm hàng, nhóm sản phẩm, giúp báo cáo doanh thu của từng nhân viên.

- Theo dõi được chi tiết hàng hóa xuất - nhập kho, theo dõi hàng tồn kho của nhiều kho, theo số lô, hạn sử dụng,...

- Theo dõi chi tiết, tổng hợp côn nợ theo từng tài khoản, từng hợp đồng, in bảng đối chiếu công nợ, cảnh báo tuổi nợ của từng khách hàng. Phân bố chi phí, tính lương, thưởng, bảo hiểm xã hội.

Phần mềm kế toán sản xuất Shift phù hợp với những công ty, doanh nghiệp sản xuất hàng hóa, giúp các nhà quản lý có thể một công cụ nhằm quản lý các vấn đề liên quan đến kế toán được triệt để và đạt được kết quả cao nhất. Cùng với phần mềm kế toán Shift phần mềm kế toán AutoZ cũng được đánh giá là một phần mềm được đánh giá cao hiện nay, chức năng chính của phần mềm kế toán AutoZ này, giúp quản lý, lưu trữ, tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, nâng cao hiệu quả quản lý sổ sách, báo cáo tài chính, theo dõi sổ thu chi...

Đối với doanh nghiệp muốn tìm cho mình một phần mềm kế toán chuyên nghiệp, với đầy đủ các chức năng thông minh, thì phần mềm kế toán Fast sẽ là sự lựa chọn phù hợp, những chức năng chính mà phần mềm kế toán này có thể mang lại là tạo báo cáo dữ liệu rõ ràng, bảo mật dữ liệu tốt, có thể tạo và in ấn hóa đơn. Phần mềm kế toán Fast hệ thống dữ liệu được tập trung giúp cho việc truy cập dữ liệu được nhanh mọi lúc mọi nơi. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm kế toán sản xuất Shift được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm kế toán sản xuất shift là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm kế toán sản xuất Shift Link trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm