download Phần mềm thanh toán order IT MainSoft Mới nhất

Phần mềm thanh toán order IT MainSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm thanh toán order IT MainSoft - Quản lý thu chi, thanh toán nhà hàng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/10/2018

Phần mềm thanh toán order IT MainSoft là sản phẩm phù hợp với các nhà hàng, quán cafe, quán bia, nhà nghỉ,... vì vậy, các bạn có thể sử dụng phần mềm để giải quyết những khó khăn vẫn còn tồn tại trong công tác quản lý, qua đó, tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí cho quản lý triệt để hơn.


Ở bất cứ lĩnh vực nào, để có thể cạnh tranh được đòi hỏi ở các nhà quản lý phải có được những kế hoạch quản lý chi tiết và hợp lý, trong đó, một phần mềm sẽ giúp các nghiệp vụ quản lý được chuyên nghiệp và hiện đại hơn, vì vậy, phần mềm thanh toán order IT MainSoft được giới thiệu sau đây sẽ là giải pháp cho các cửa hàng, nhà hàng, quán cafe, nhà nghỉ,... có thể theo dõi chính xác được tình hình hoạt động, qua đó, đưa ra được những chiến lược kinh doanh phù hợp, kịp thời. Phần mềm thanh toán order IT MainSoft khá dễ dàng trong việc sử dụng, vì vậy, người dùng sẽ không cần đến một trình độ tin học cao.

Phần mềm tính tiền GRES cũng có chức năng quản lý thanh toán, thu chi tại các nhà hàng, cửa hàng khác với quy mô khác nhau, hỗ trợ tốt cho hoạt động của các đơn vị, Phần mềm tính tiền GRES còn giúp theo dõi doanh thu của từng nhân viên, các vấn đề hàng tồn kho, xuất, nhập hàng...

Những ưu điểm nổi trội của phần mềm thanh toán order IT MainSoft:

- Phần mềm thanh toán order IT MainSoft sở hữu giao diện tùy biến, người dùng có thể thay đổi tùy theo yêu cầu sử dụng, ngoài ra, giao diện của phần mềm được đánh giá là thân thiện, đẹp mắt, sáng tạo, có khả năng kích thích sự hăng say làm việc cho người sử dụng.

- Phần mềm thanh toán order IT MainSoft hỗ trợ các phiếu nhập, phiếu xuất, tổng hợp tồn kho, doanh thu của tháng, phần mềm cho phép truy xuất những báo cáo nhanh, dựa vào những báo cáo đó, cá nhà quản lý có thể đưa ra được những chiến lược phát triển riêng.

- Phần mềm thanh toán order IT MainSoft giúp in hóa đơn bán hàng, theo dõi doanh số, doanh thu bán hàng theo từng ca nhân viên, của từng tài khoản được cấp.

- Phần mềm thanh toán order IT MainSoft có khả năng phân quyền người sử dụng, những người được phân quyền sẽ được cung cấp một tài khoản riêng để truy cập vào hệ thống.

Dành riêng cho các quán karaoke, Phần mềm tính tiền Karaoke hỗ trợ tối đa cho công việc quản lý thu chi trong các phòng hát, Phần mềm tính tiền Karaoke cho phép khấu trừ món ăn trên hóa đơn, khuyến mãi, khách hàng quen... và tăng cường doanh thu cho quán.

Với những đặc điểm nổi bật đó, phần mềm thanh toán order IT MainSoft sẽ giúp các bạn có thể tiết kiệm được thời gian thanh toán cho khách hàng, qua đó, không những giúp cho nhà hàng của mình trở nên chuyên nghiệp, hiện đại hơn mà còn đem lại những tiện ích nhất định cho các khách hàng. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo phần mềm kế toán IT MainSoft - phần mềm được thiết kế dành riêng cho các nghiệp vụ kế toán. Phần mềm kế toán IT MainSoft sở hữu những tính năng như phân tích tình hình tài chính, báo cáo kho, hàng tồn, công nợ, hỗ trợ các báo cáo kế toán chi tiết cho người dùng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm thanh toán order IT MainSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm thanh toán order it mainsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm thanh toán order IT MainSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm