download Phần mềm tính tiền GRES Mới nhất

Phần mềm tính tiền GRES

 Mới nhất

Download Phần mềm tính tiền GRES - Quản lý thanh toán bán hàng, in hóa đơn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/09/2020

Phần mềm tính tiền GRES là một trong số những phần mềm tính tiền hiệu quả đối với các cửa hàng hay chuỗi các nhà hàng quán ăn. Phần mềm hỗ trợ việc bán hàng bằng màn hình cảm ứng, phần mềm được thiết kế với giao diện đơn giản dễ dàng sử dụng. Phần mềm tính tiền GRES giúp các nhà lãnh đạo nắm bắt thông tin cũng như đưa ra các quyết định công việc sáng suốt đáp ứng được nhu càu công việc. Phần mềm là sự lựa chọn tối ưu cho việc quản lý tính tiền cũng như hỗ trợ toàn bộ những công việc của một cửa hàng.



Phần mềm tính tiền GRES có rất nhiều những tính năng hữu ích như hỗ trợ in các loại hóa đơn, phiếu giấy tờ cho công việc, quản lý khách hàng, nhà cung cấp, quản lý các mon ăn cũng như việc mua hàng, bán hàng diễn ra trong cửa hàng. Quản lý doanh thu của từng nhân viên, các vấn đề hàng tồn kho, xuất, nhập hàng đều được trình bày đầy đủ cũng như cụ thể nhất.


Phần mềm tính tiền GRES
Download Phần mềm tính tiền GRES - Phần mềm Quản lý thanh toán bán hàng, in hóa đơn

 

Phần mềm tính tiền Billiards cũng có nhiều chức năng tương tự trong việc tính tiền hàng hay xuất nhập, tồn kho cho nhiều hệ thống cửa hàng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức, phần mềm tính tiền Billiards tạo ra các báo cáo chi tiết về các dữ liệu bán hàng, tính bảo mật thông tin được đánh giá tốt.

Phần mềm tính tiền GRES còn có khả năng phân quyền quản lý hỗ trợ cập nhật cũng như lưu trữ dữ liệu, đảm bảo thông tin luôn được bảo mật và đáp ứng được quyền quản lý của các nhà quản lý.

Không chỉ có những tính năng đó phần mềm tính tiền GRES còn có rất nhiều những tính năng hữu ích khác như quản lý giám sát chặt chẽ các hoạt động của cửa hàng đồng thời quản lý và đưa ra các phương hướng hoàn thiện công việc tốt nhất. GRES cũng có thể áp dụng cho các quán tạp hóa như một số phần mềm tính tiền tạp hóa khác, có khả năng quản lý từ xa trên tất cả những thiết bị thông minh có cài đặt phần mềm. Giúp việc quản lý chuỗi các cửa hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hoặc phần mềm tính tiền MAYBANHANG.NET cũng là lựa chọn tốt cho công việc tính tiền các đơn hàng được xuất ra, phần mềm tính tiền MAYBANHANG.NET giúp giảm bớt chi phí mua máy tính tiền cho các cửa hàng, doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo được công tác tính tiền của bạn.

Ngoài phần mềm tính tiền GRES còn rất nhiều những phần mềm hữu ích khác, các bạn có thể tham khảo thêm trên Taimienphi.vn. Các phần mềm được tổng hợp và cập nhật đầy đủ, các bạn tìm hiểu và lựa chọn để tải về các phần mềm phù hợp với nhu cầu, mục đích công việc của mình nhất. Đảm bảo đem lại sự phù hợp cũng như công việc đạt kết quả cao nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm tính tiền GRES - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính tiền GRES được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính tiền gres là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính tiền GRES Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm