download Phần mềm tính lương TPcom Payroll Mới nhất

Phần mềm tính lương TPcom Payroll

 Mới nhất

Download Phần mềm tính lương TPcom Payroll - Chấm công, tính giờ tăng ca

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/07/2018

Với sự ra đời của nhiều phần mềm tính lương đã giúp các doanh nghiệp có thể giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự, tiền lương một cách hiệu quả hơn, trong đó, phần mềm tính lương TPcom Payroll cũng là một trong những phần mềm sở hữu những tính năng và ưu điểm nổi trội riêng.


Với chức năng chính là quản lý hoạt động tuyển dụng nhân sự, quản lý nhân sự, chấm công, thanh toán tiền lương,..., phần mềm tính lương TPcom Payroll đã đảm bảo thực hiện được đúng mục tiêu công việc mà các doanh nghiệp đã đề ra. Sử dụng phần mềm tính lương TPcom Payroll sẽ giúp doanh nghiệp tránh được những rủi ro, sai sót trong quá trình nhập liệu và xử lý các số liệu liên quan đến tiền lương nhân viên, đồng thời, giảm bớt được những áp lực, gánh nặng cho những người thực hiện quản lý tiền lương tại doanh nghiệp.

phan mem tinh luong tpcom payroll

Phần mềm tính lương TPcom Payroll, Chấm công, tính giờ tăng ca

Sau đây là một số đặc điểm nổi bật của phần mềm tính lương TPcom Payroll:

- Phần mềm tính lương TPcom Payroll giúp các doanh nghiệp có thể quản lý toàn bộ thông tin cá nhân, thông tin về học vấn, vị trí làm việc, mức lương, hệ số lương, quá trình làm việc tại doanh nghiệp của toàn bộ người lao động.
- Phần mềm tính lương TPcom Payroll phù hợp với những doanh nghiệp có số lượng nhân sự lớn, qua đó, phần mềm sẽ hỗ trợ thiết lập cấp trúc cây các phòng ban để người quản lý có thể theo dõi chính xác được nội dung làm việc của từng phòng, ban trong doanh nghiệp.
- Theo dõi luân chuyển nhân sự, lọc và lập hồ sơ hợp đồng cho nhân viên hết hạn, nâng lương khi đến hạn, quản lý hạn hợp đồng, ngày sinh nhật.
- Phần mềm tính lương TPcom Payroll chấm công, tính giờ tăng ca, quản lý các ca làm việc của nhân viên, qua đó, đưa ra các báo cáo cụ thể về tình trạng làm việc trong doanh nghiệp.
- Tính lương tự động dựa trên mức lương cơ bản, giờ làm việc, các khoản trợ cấp, phụ cấp, tính lương tạm ứng giữa tháng.

Ngoài ra, phần mềm tính lương TPcom Payroll có chức năng phân quyền người sử dụng theo từng nhóm cụ thể, những người được phân quyền sẽ được cấp một tài khoản để đăng nhập vào hệ thống. Đồng thời, toàn bộ quá trình làm việc của các tài khoản sẽ được lưu lại nhằm tránh tình trạng thông tin chung của doanh nghiệp bị xâm phạm. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm tính lương CorePayroll để cân nhắc lựa chọn cho doanh nghiệp một phần mềm phù hợp nhất. Các chức năng thông minh mà phần mềm tính lương CorePayroll mang tới cho người sử dụng là thực hiện việc chấm công, chấm lương, tính lương thưởng theo đúng chế độ của bảo hiểm xã hội, tính thuế thu nhập cho từng cá nhân được cụ thể chính xác. 

Nằm trong những phần mềm tính lương được đánh giá cao về tính năng sử dụng không thể thiếu đi sự xuất hiện của phần mềm tính lương HV.HRIS chuyên thực hiện công việc chấm công và tính lương cho người lao động, phần mềm tính lương HV.RIS sẽ thực hiện toàn bộ công việc theo dõi, chấm công, đưa ra mức lương chính xác, đánh giá đúng năng lực giúp cho người lao động có thể yên tâm cống hiến cho nhà doanh nghiệp. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương TPcom Payroll được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương tpcom payroll là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương TPcom Payroll Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm