download Phần mềm tính lương eHR Mới nhất

Phần mềm tính lương eHR

 Mới nhất

Download Phần mềm tính lương eHR - chấm công, quản lý giờ làm việc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/05/2018

Việc chấm công, tính lương, quản lý thông tin nhân viên, phân công ca làm việc,... sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu như doanh nghiệp của bạn lựa chọn phần mềm tính lương eHR với những tính năng hỗ trợ người dùng thực hiện các nghiệp vụ quản lý hiện đại và đem lại hiệu quả cao.


Sở hữu một giao diện thông minh, đẹp mắt, thân thiện với người dùng, cùng với những tính năng hiện đại những dễ dàng tiếp cận, phần mềm tính lương eHR đã mang đến cho các doanh nghiệp một công cụ quản lý hữu ích, qua đó, các doanh nghiệp có thể giảm bớt được chi phí, thời gian và nhân lực tham gia vào các công tác quản lý. So với các nghiệp vụ quản lý truyền thống, sử dụng phần mềm tính lương eHR sẽ giúp đem lại hiệu quả quản lý cao hơn và chính xác tuyệt đối.

phan mem tinh luong ehr

Download phần mềm tính lương eHR, chấm công, quản lý giờ làm việc

Một số tính năng của phần mềm tính lương eHR:

- Phần mềm tính lương eHR giúp quản lý các loại ngày công, thực hiện chấm công tự động, chấm công khi nhân viên xin nghỉ phép, quản lý hệ số lương làm tăng ca, ngày lễ, ngày phép,...
- Thực hiện việc tính lương dựa trên kết quả chấm công, thưởng, các loại phụ cấp, trợ cấp, tính các khoản chi phí công tác, công lương những ngày làm trong ngày nghỉ phép.
- Phần mềm tính lương eHR quản lý được toàn bộ thông tin của người lao động, qua đó, nếu như người dùng muốn tìm kiếm thông tin của một người thì chỉ cần sử dụng những thao tác đơn giản để nhập các số liệu cần thiết theo yêu cầu của hệ thống.
- Theo dõi bảng lương, thực hiện chi trả lương cho nhân viên, in các phiếu lương, theo dõi tổng quỹ lương của doanh nghiệp.
- Với phần mềm tính lương eHR, người lao động cũng có thể truy cập trực tiếp vào phần mềm để theo dõi ngày công, số lương, ngày nghỉ phép theo những ID trên thẻ nhân viên.

Việc chấm công, tính lương chính xác sẽ giúp doanh nghiệp có thể tránh được những thất thoát, sai sót trong quá trình tính toán, đồng thời, đảm bảo được những lợi ích cho người lao động, giúp họ được chi trả mức lương xứng đáng so với những gì họ bỏ ra. Cùng với phần mềm tính lương eHR, các bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn sử dụng phần mềm tính lương CeHR - một trong những phần mềm cũng được ưa chuộng bởi tính năng thông minh, đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Phần mềm tính lương CeHR cũng sở hữu nhiều chức năng xử lý lương thông minh, chức năng chính của phần mềm là chuyên dùng để chấm công, tính lương cho nhân viên, phần mềm đảm bảo tính bảo mật, phù hợp với nhiều quy mô của doanh nghiệp, bên cạnh đó phần mềm cũng liên tục cập nhật mới nhất các thông tư chính sách của pháp luật nhà nước để nhắc nhở nhà doanh nghiệp thực hiện cam kết theo đúng quy định.

Ngoài ra, phần mềm tính lương Paradise cũng là một trong những phần mềm được đánh giá cao về chất lượng nay, phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp khi thực hiện chấm công nhân viên bằng tay hoặc bằng thẻ, tham gia vào hoạt động quản lý toàn bộ nhân viên, quản lý về giờ giấc, thời gian nghỉ phép...phần mềm tính lương Paradise giúp cho doanh nghiệp tránh được những sai xót trong quá trình chấm công cho nhân viên, đặc biệt hơn là phần mềm này được sử dụng hoàn toàn miễn phí, do vậy số lượng các doanh nghiệp sử dụng cũng đông đảo hơn. 

Hiện tại trang chủ phần mềm tính lương eHR đang bị lỗi, các bạn có thể tham khảo nhiều phần mềm tính lương khác trên Taimienphi


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương eHR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương ehr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương eHR Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm