download Photo Pos Pro  4.01 official build 30

Photo Pos Pro

  4.01 official build 30

Download Photo Pos Pro - Phần mềm chỉnh sửa ảnh hiệu quả

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/02/2022

Photo Pos Pro cung cấp rất nhiều công cụ chỉnh sửa hình ảnh hiệu quả với sự hỗ trợ hiều định dạng file, máy quét và máy ảnh số. Phần mềm này tích hợp những hiệu ứng hình ảnh đặc biệt để bạn áp dụng cho các hình ảnh, các công cụ thiết kế đồ họa, text, các lớp mặt nạ, đồng thời quản lý hình ảnh hiệu quả.


Photo Pos Pro thực hiện chỉnh sửa ảnh hoàn toàn tự động, giúp thay đổi màu sắc, kích thước và độ phân giải hình ảnh.  Bạn có thể loại bỏ hiện tượng mắt đỏ, ảnh bị tối, bỏ các vết trầy xước và các đối tượng không mong muốn trên ảnh.  Ngoài ra, các hình ảnh chân dung của bạn sẽ trở nên sắc nét hơn.

Photo Pos Pro còn tích hợp các công cụ để thiết kế đồ họa máy tính như các loại cọ, công cụ vẽ đường và hình dạng, cho phép thêm các văn bản với loại hình chữ khác nhau cho hình ảnh như văn bản dọc theo đường vòng tròn, đường cầu vồng, dạng sóng,... Phần mềm hỗ trợ thực hiện nhiều thay đổi cùng lúc cho một hình ảnh.

PhotoScape cũng là phần mềm chỉnh sửa ảnh thay Photoshop với nhiều tính năng phong phú đáp ứng đầy đủ nhu cầu xử lý ảnh của người dùng, PhotoScape hỗ trợ lọc, xem ảnh, chuyển định dạng, cắt ảnh, thêm hiệu ứng ảnh...


download Photo Pos Pro
Download Photo Pos Pro - Phần mềm Chỉnh sửa, ghép ảnh

Photo Pos Pro hỗ trợ cho rất nhiều định dạng hình ảnh, kể cả những hình ảnh được bảo vệ mật khẩu, quét hình ảnh từ hàng loạt thiết bị kỹ thuật số như máy quét, máy ảnh kỹ thuật số,... Bạn có thể thấy được sự khác biệt giữa ảnh trước và sau khi chỉnh sửa nhờ các công cụ loại bỏ các khuyết điểm trên ảnh, làm mờ các khu vực, loại bỏ hiện tượng mắt đỏ trên ảnh chân dung.

Photo Pos Pro là một trong những ứng dụng có công cụ text khá phong phú, như tạo văn bản dọc theo đường vòng tròn, văn bản dọc theo đường cầu vồng, văn bản dọc theo một đường dạng sóng,.. các loại văn bản có màu sắc khác nhau. Những hiệu ứng đặc biệt, công cụ Selection mạnh mẽ, nhiều lớp Layers, mặt nạ cho ảnh.

Người dùng cũng có thể sử dụng thêm các công cụ đề họa nhưu cọ vẽ, tạo đường và các dạng hình học. Photo Pos Pro cũng cho phép thực hiện nhiều hành động trên nhiều tập tin ảnh cùng lúc, sử dụng trình duyệt hình ảnh, chuyển đổi các định dạng hình ảnh.

Photo Pos Pro còn giúp người dùng chuyển đổi quả lại giữa các định dạng ảnh, duyệt qua những hình ảnh với trình duyệt hình ảnh, tự tạo ra những chức năng mới cho phần mềm. Nói về công cụ chỉnh sửa ảnh, hiện nay có rất nhiều phần mềm như Photoshop, PhotoShine, GIMP, ... tùy vào sở thích, các bạn có thể download GIMP hoặc một trong những phần mềm còn lại để thuận tiện cho việc chỉnh sửa ảnh của mình

Các tính năng chính của Photo Pos Pro:

- Chỉnh sửa hình ảnh tự động, hiệu quả
- Loại bỏ các khuyết điểm trên ảnh
- Thêm nhiều hiệu ứng đặc biệt
- Thêm văn bản cho hình ảnh
- Chuyển đổi định dạng ảnh


Liên kết tải về - [61.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Photo Pos Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Pos Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo pos pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Pos Pro 4.01 official build 30


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm