download PhotoFlare Community Edition  1.58

PhotoFlare Community Edition

  1.58

Download PhotoFlare Community Edition - Chỉnh sửa và nâng cao chất lượng ảnh

Thu Hà  cập nhật: 19/03/2019

PhotoFlare Community Edition là phần mềm chỉnh sửa đồ họa mã nguồn mở, được thiết kế để hỗ trợ người dùng retouch ảnh. Chương trình cho phép thay đổi kích thước ảnh, điều chỉnh độ tương phản, độ sáng, độ bão hòa và gamma cùng với các yếu tố khác.


PhotoFlare Community Edition chủ yếu hướng tới người dùng không yêu cầu các tính năng chỉnh sửa hình ảnh phức tạp và chuyên sâu, do đó bạn nên tìm kiếm một phần mềm chỉnh sửa khác nếu muốn có đầy đủ các tính năng.

Bên cạnh những ứng dụng chỉnh sửa ảnh quen thuộc, bạn nên tìm hiểu những tên tuổi ít được biết đến hơn như Photo Pos Pro với nhiều tính năng không thua kém các phần mềm nổi tiếng, Photo Pos Pro cho phép loại bỏ mọi khuyết điểm trên ảnh, chuyển đổi định dạng cũng như tạo ảnh với nhiều hiệu ứng đẹp mắt.


PhotoFlare Community Edition
Download PhotoFlare Community Edition - Phần mềm Chỉnh sửa và nâng cao chất lượng ảnh

PhotoFlare Community Edition kèm theo tập hợp bộ lọc hữu ích để làm mềm hoặc làm sắc nét hình ảnh, giảm tiếng ồn, tăng hoặc giảm cường độ màu sắc, nâng cao chất lượng hình ảnh với tất cả các loại hiệu ứng trực quan và nghệ thuật.

Bên cạnh đó, PhotoFlare Community Edition còn cho phép chỉnh sửa màu sắc, độ tương phản và độ mờ tổng thể, cắt sửa và thay đổi kích thước hình ảnh, xoay ảnh. Bảng Tool ở bên phải cửa sổ chính cung cấp một số công cụ cơ bản để chỉnh sửa ảnh như bộ chọn màu, tẩy và bút phun.

Để ghép ảnh với các nền ảnh phong phú theo chủ đề, Fotor sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn, được đánh giá là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất hiện nay, Fotor làm việc với nhiều định dạng ảnh, bổ sung tính năng đổ bóng, làm tan biến ảnh khá thú vị.

Những tính năng chính của PhotoFlare Community Edition:

- Công cụ retouch ảnh

- Giảm tiếng ồn, tăng hoặc giảm cường độ màu sắc

- Nâng cao chất lượng hình ảnh với hiệu ứng trực quan và nghệ thuật

- Chỉnh sửa màu sắc, độ tương phản và độ mờ tổng thể

- Hỗ trợ xử lý ảnh hàng loạt



Liên kết tải về - [23.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PhotoFlare Community Edition - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoFlare Community Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photoflare community edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhotoFlare Community Edition 1.58


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LightZone 3/5 Phần mềm chỉnh sửa ảnh
  • pixsCompiler 3/5 Phần mềm ghép ảnh với nhiều hiệu ứng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm