download Phượng Hoàng Cẩm Tú Cho Android

Phượng Hoàng Cẩm Tú

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1390
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Phượng Hoàng Cẩm Tú - Game thời trang cung đấu hấp dẫn trên mobile

Thu Hà  cập nhật: 07/06/2021

Phượng Hoàng Cẩm Tú là tựa game dành cho những ai đam mê phong cách thời trang cổ trang Trung Quốc, một tựa game đến từ nhà phát hành Funtap nổi tiếng, hội tụ hàng trăm bộ trang phục với nhiều style khác nhau. Phượng Hoàng Cẩm Tú còn tái hiện cuộc chiến chốn tâm cung giữa các bậc cung tần mỹ nữ, nơi bạn được hóa thân vào một nhân vật xuyên không về lịch sử Trung Hoa triều đại nhà Thanh để thể hiện tài năng của mình trong lĩnh vực thời trang.


1. Giới thiệu về Phượng Hoàng Cẩm Tú

Phượng Hoàng Cẩm Tú tái hiện khá chân thực triều đại lịch sử nhà Thanh của đất nước Trung Quốc, nơi người chơi sẽ hóa thân thành những bậc tiểu thư xinh đẹp, tham gia vào cuộc thi tuyển cung tần mỹ nữ, nên duyên với Hoàng Thượng tối cao, sau đó lần lượt trải qua những cuộc chiến đấu căng thẳng chốn hậu cung, tranh quyền đoạt vị để minh oan cho gia tộc của mình. Tuy nhiên, lối chơi của game tập trung vào việc lựa chọn trang phục, thiết kế những bộ cánh thời trang ấn tượng, do vậy mà game rất thích hợp với các tín đồ thời trang.

tai phuong hoang cam tu

Phượng Hoàng Cẩm Tú cho Android, iOS, APK - Game thời trang cung đấu hấp dẫn trên mobile

Với một kinh đô thời trang cùng kho phụ kiện khổng lồ, Phượng Hoàng Cẩm Tú cho bạn tha hồ lựa chọn và phối hợp theo ý thích và tài năng thẩm mỹ của bản thân. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi không chỉ được chiêm ngưỡng những bộ trang phục cung đình mà còn là những bộ cánh phương tây, phóng khoáng hiện đại. Khi tải game Phượng Hoàng Cẩm Tú người chơi ngoài việc phối đồ mà còn được tự tay đổi màu quần áo, nâng cấp thời trang, thiết kế trang phục theo ý thích...sau đó biểu diễn trang phục như một ngôi sao thời trang chính hiệu.

download phuong hoang cam tu

Phượng Hoàng Cẩm Tú với kho đồ thời trang cực kỳ đa dạng

Không chỉ có những giờ phút ăn mặc đẹp, ngồi trên gấm vóc lụa là, trong game Phượng Hoàng Cẩm Tú bạn còn phải dấn thân vào những cuộc chiến, những mưu đồ nguy hiểm chốn hậu cung với mục tiêu là minh oan cho người cha của mình, trừng trị kẻ ác, từng bước thăng tiến. Bạn cần dựa vào trí thông minh, hình hài xinh đẹp của mình và không thể thiếu những người bạn đồng hành trợ giúp để đạt được mục tiêu cuối cùng của mình. Game Phượng Hoàng Cẩm Tú còn mang đến các vũ hội thời trang, cuộc thi đấu boss, sự kiện cạnh tranh thời trang...để bạn thỏa sức thể hiện bản thân.

Hiện Phượng Hoàng Cẩm Tú vẫn chưa được phát hành tại Việt Nam, vì thế, nếu muốn chơi game ngay hôm nay, các bạn có thể thông qua ứng dụng TapTap để tải và cài đặt phiên bản Trung quốc của game nhé.


2. Code game Phượng Hoàng Cẩm Tú:

Sau khi tải Phượng Hoàng Cẩm Tú cho Android và Phượng Hoàng Cẩm Tú cho iPhone, người chơi hãy nhận theo dõi các sự kiện đi cùng với ngày phát hành game để nhận code Phượng Hoàng Cẩm Tú, bước vào thế giới thời trang hoa lệ.

3. Phượng Hoàng Cẩm Tú và những điểm ấn tượng:

- Game thời trang cung đấu mobile bối cảnh lịch sử.
- Thể hiện niềm đam mê thiết kế thời trang.
- Tự do phối đồ, phụ kiện, quần áo.
- Trải nghiệm cuộc chiến chốn hậu cung căng thẳng.
- Tham gia các vũ hội thời trang, sự kiện hấp dẫn.

4. Game liên quan

Nếu không thích cuộc chiến chốn hậu cung, bạn hãy bước ra chiến trường để chiến đấu với tựa game Mộng Chiến Quốc Mobile, tái hiện cuộc chiến giữa các nước Chư hầu thời Xuân Thu Chiến Quốc, người chơi Mộng Chiến Quốc Mobile sẽ thể hiện tài điều binh khiển tướng, huấn luyện binh sĩ, phát triển kinh tế quân sự...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phượng Hoàng Cẩm Tú được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phượng hoàng cẩm tú là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phượng Hoàng Cẩm Tú Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm