download PICTAIL cho Android

PICTAIL

 cho Android

Download PICTAIL - Công cụ biên tập ảnh cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/10/2018

PICTAIL mang tới bộ lọc ảnh ngọt ngọt ngào, đầy mơ mộng để làm đẹp cho từng thước hình, với nhiều tính năng mạnh mẽ PICTAIL hứa hẹn mang tới trải nghiệm chỉnh sửa ảnh thú vị, ấn tượng và khó quên trên mobile.



PICTAIL cho Android rất dễ sử dụng, thích hợp chụp ảnh selfie, cảnh quan và quay video. Ứng dụng đem đến một loạt bộ lọc tự nhiên với tông màu lạnh làm chủ đạo sẽ giúp cho tác phẩm của bạn trở nên lung linh hơn bao giờ hết nhờ bộ lọc ngọt ngào như một ly cocktail mát lạnh, xua tan oi nóng ngày hè.

pictail

Tải PICTAIL - Ứng dụng chụp ảnh đẹp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ưu điểm của PICTAIL cho iPhone là hỗ trợ người dùng áp dụng bộ lọc ngay tại thời gian thực và thay đổi mức độ của chúng như ý muốn. Nhờ đó, người dùng dễ dàng cho ra đời các kiệt tác nghệ thuật mang đậm phong cách cá nhân mà không phải mất thời gian chỉnh sửa sau đó.

GO Recorder là trình quay màn hình HD miễn phí khá hữu ích, giúp quay lại các khoảnh khắc chơi game hay video, với nhiều tính năng thông minh GO Recorder sẽ giúp việc quay màn hình của bạn trở nên thật đơn giản.

pictail 2

Download PICTAIL - Công cụ biên tập ảnh cho di động

PICTAIL giao diện đơn giản và cực kỳ dễ điều khiển. Người dùng chỉ cần chạm vào nút tròn to ở giữa để thu hình hay chụp ảnh. Nếu muốn áp dụng hiệu ứng tại thời gian thực, hãy mở rộng bộ lọc và chọn hiệu ứng ưa thích.

B501 là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mới ra mắt nhưng đã chiếm được cảm tình từ nhiều người dùng, B501 mang tới các tính năng chỉnh sửa ảnh thế hệ mới với nhiều hiệu ứng, chế độ chỉnh màu siêu cool trên mọi thiết bị di động.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PICTAIL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pictail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PICTAIL cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LemoCam 3/5 Ứng dụng chụp ảnh đẹp cho điện thoại Android
  • Microsoft Pix Camera 3/5 Biến iPhone, iPad thành máy chụp ảnh chuyên nghiệp
  • U CameraỨng dụng chụp ảnh nhanh, không phát ra tiếng động cho Android
  • Manual CameraỨng dụng chụp ảnh bằng tay cho di động
  • Sweet CameraỨng dụng chỉnh sửa ảnh, chụp ảnh tự sướng cực đẹp cho điện thoại
  • Analog SkyỨng dụng sửa ảnh bầu trời, tạo bộ lọc analog đẹp mắt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm