download Pixel Studio  4.13

Pixel Studio

  4.13

Download Pixel Studio - Tạo icon cho các trang web, ứng dụng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/05/2022

Pixel Studio là chương trình hỗ trợ tạo các biểu tượng (icon) cho trang web và ứng dụng, hình sprit và đối tượng pixel art khác. Ứng dụng bao gồm nhiều công cụ vẽ đa dạng, hỗ trợ multi-layer (nhiều lớp) để tạo nhiều vật thể, thích hợp để tạo và chỉnh sửa ảnh động GIF.


Pixel Art là một loại hình nghệ thuật sáng tác trên máy tính bằng phần mềm đồ họa trên cơ sở điểm ảnh. Pixel Studio là một trong những công cụ chỉnh sửa, được thiết kế để tạo hình sprit hoặc icon web và ứng dụng.

IconLover cũng là ứng dụng tạo và chỉnh sửa icon cho máy tính, với hệ thống công cụ và tính năng đa dạng, IconLover cho phép tạo các icon độc đáo thông qua việc chỉnh sửa các icon có sẵn, thiết kế icon mới và tìm kiếm từ Internet.

Pixel Studio hỗ trợ tính năng multi-layer, sở hữu bộ công cụ vẽ phong phú, cho phép người dùng xây dựng thiết kế theo ý muốn bằng cách nhập hình ảnh và chỉnh sửa hoặc tạo từ đầu.

Pixel Studio cung cấp nhiều loại cọ vẽ và dụng cụ thiết kế bổ sung, kèm theo tùy chọn blending and masking, công cụ cắt sửa và zoom tiên tiến. Công cụ đối xứng hỗ trợ tạo các hình hoàn hảo, nhiều loại tẩy, cọ vẽ tùy chỉnh kích thước, mật độ và độ sáng tối.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng IconPackager để tùy biến và thay đổi icon hàng loạt cho tập tin, ổ đĩa trên máy tính, IconPackager tích hợp hệ cơ sở dữ liệu phong phú với các icon có màu sắc đẹp mắt và độc đáo.

Những tính năng chính của ứng dụng Pixel Studio:

 

- Tạo hình sprit hoặc biểu tượng (icon) web và ứng dụng

- Hỗ trợ tính năng multi-layer

- Bộ công cụ vẽ phong phú

- Nhiều loại cọ vẽ và dụng cụ thiết kế bổ sung

- Hỗ trợ tạo ảnh động GIF và sửa đổi



Liên kết tải về - [29.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3StepIcon 5/5 Tạo icon cho ứng dụng di động và desktop
  • SimplyIcon 3/5 Thiết kế icon từ hình ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm