download Pixlr Web

Pixlr

 Web

Download Pixlr - Hỗ trợ sửa ảnh , ghép ảnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/10/2021

Pixlr được biết đến là ứng dụng cắt ảnh, chỉnh sửa ảnh khá mạnh mẽ trên máy tính, công cụ này cung cấp cho người sử dụng các tính năng chính như hỗ trợ người sử dụng xóa các dấu vết trên ảnh, hỗ trợ chỉnh sửa màu sắc trong ảnh, cho phép thay đổi định dạng, kích thước ảnh,người sử dụng cũng có thể tiến hành thao tác ghép ảnh, cắt ảnh... một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Như đã biết, phần mềm chỉnh sửa ảnh Pixlr cho iPhone sử dụng nhiều hiệu ứng trong thời gian thực - xem trước hiệu ứng và lớp phủ trực tiếp từ máy ảnh bằng cách sử dụng tính năng Pixlr Live mới. Người dùng có thể tạo và tùy chỉnh một tấm ảnh bằng cách chỉnh sửa layout, background và khoảng cách của nó, một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh thay thế Photoshop với các tính năng cơ bản, đáp ứng nhu cầu người dùng.

download pixlr

Tính năng Auto fix trong Pixlr cho phép người dùng  chỉnh sửa chỉ bằng một cú chạm, dễ dàng cân bằng màu sắc, điều chỉnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Đồng thời công cụ điều chỉnh cực cool giúp bạn nhanh chóng điều chỉnh độ tương phản và độ sáng của hình ảnh, tập trung vào màu sắc với Color Spalsh hoặc Focal Blur.

Để làm mờ phông ảnh nhằm làm nổi bật chủ thể, bạn có thể sử dụng Blur Image Background Editor giúp khoảnh vùng và chọn khu vực để làm mờ, Blur Image Background Editor cho phép nhập hình ảnh trực tiếp từ thư viện, máy ảnh để chỉnh sửa ảnh như ý muốn.

Với Pixlr for iPhone, việc biến một bức ảnh các nhân của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật là điều hoàn toàn có thể. Người dùng có thể tạo ảnh giống như một bản phác thảo hoặc bản vẽ với tính năng điều chỉnh bán sắc, màu nước, bút chì.

PicLab cũng là phần mềm chỉnh sửa ảnh thay Photoshop với nhiều bộ lọc độc đáo trên các thiết bị di động. Ngoài các công cụ chỉnh sửa và nâng cao chất lượng hình ảnh, PicLab còn cho phép bạn chia sẻ ảnh lên mạng xã hội đến bạn bè.

download pixlr

Pixlr là tiện chỉnh sửa ảnh lý tưởng để người dùng thỏa sức thể hiện trí tưởng tượng phong phú, bay bổng và sức sáng tạo không giới hạn của mình qua từng khuôn hình. Ứng dụng được thiết kế để phù hợp với mọi đối tượng người dùng, tạo nên một trải nghiệm xử lý và nâng cấp ảnh, cho phép chỉnh sửa ảnh theo đúng mục tiêu đặt ra.

Ngoài ra, Photowonder cũng là một trong những ứng dụng cắt ghép ảnh khá hấp dẫn dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Tiện ích Photowonder giúp bạn biến những bức ảnh chụp bình thường trở nên đẹp và lộng lẫy như khi bạn sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Photoshop trên máy tính.

Các tính năng chính của Pixlr:

- Tạo ảnh nghệ thuật với nhiều lựa chọn về màu sắc, bố cục, hình nền
- Cân bằng ánh sáng bức ảnh chỉ với một cú chạm
- Kết hợp nhiều layer để tạo một bức ảnh độc đáo
- Chỉnh sửa ảnh theo phong cách bản vẽ bút chì
- Thay đổi kích thước ảnh một cách nhanh chóng dễ dàng
- Chia sẻ ảnh trực tiếp trên mạng xã hội Twitter, Facebook, G+...
 


Liên kết tải về - [34.18MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixlr được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixlr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eSizeIt 5/5 Phần mềm Sửa ảnh , ghép ảnh
  • APlus Viewwer 3,5/5 Phần mềm Sửa ảnh , ghép ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm