download Blur Image Background Editor cho Android

Blur Image Background Editor

 cho Android

Download Blur Image Background Editor - Ứng dụng làm mờ phông ảnh cho điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/08/2020

Blur Image Background Editor là ứng dụng xử lý ảnh miễn phí dành cho di động với tính năng giúp người dùng làm mờ phông nền trên hình ảnh để làm nổi bật chủ thể. Cách sử dụng Blur Image Background Editor cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần khoanh vùng để chọn khu vực cần làm rõ nét, những khu vực còn lại sẽ được ứng dụng tự động làm mờ đi.


Với sự phát triển không ngừng của các thiết bị di động, nhiều dòng điện thoại cao cấp hiện nay trang bị cum camera kép để giúp người dùng có thể chụp được những bức ảnh ảnh đẹp và tạo hiệu ứng xóa phông, giúp làm rõ chủ thể để tạo nên bức ảnh chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có điều kiện sở hữu chiếc smartphone cao cấp, thì với sự trợ giúp của Blur Image Background Editor bạn vẫn có thể tạo được hiệu ứng xóa phông đẹp mắt cho hình ảnh của mình.

blur image background editor

Download Blur Image Background Editor - Ứng dụng xóa phông ảnh cho di động

Photo Background Remover cũng là ứng dụng xóa phông ảnh được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Sử dụng Photo Background Remover bạn có thể xóa toàn bộ hình nền và chỉ giữ lại đối tượng trong ảnh để ghép ảnh hay nhóm vào một hình nền khác.

Blur Image Background Editor giúp người dùng làm mờ hình nền hoặc các đối tượng trong bức ảnh. Bên cạnh đó điều chỉnh kích thước của vùng bị làm mờ, sửa đổi độ mờ theo nhu cầu của mình. Tiện ích được thiết kế nhằm phù hợp với mọi đối tượng người dùng, vì vậy nó rất dễ để sử dụng. Bạn có thể nhập hình ảnh trực tiếp từ thư viện, máy ảnh hoặc bất kỳ ứng dụng máy ảnh nào khác được cài đặt trên thiết bị và dễ dàng để có một bức ảnh đẹp chỉ với một lần chạm màn hình.

blur image background editor 2

Tải Blur Image Background Editor - Ứng dụng làm mờ phông ảnh cho điện thoại

Ngoài Blur Image Background Editor, bạn có thể tham khảo thêm phần mềm Digito, đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí giúp bạn tạo ra những bức ảnh chuyên nghiệp trong thời gian ngắn nhất. Ưu điểm của Digito đó là có thể xử lý ảnh hàng loạt, được tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa như thay đổi kích thước, đổi tên, màu sắc và điều chỉnh tông màu.

Các tính năng chính của Blur Image Background Editor:

- Ứng dụng làm mờ phông ảnh

- Làm nổi bật chủ thê cho bức ảnh

- Có thể điều chỉnh vùng làm mờ theo ý muốn

- Giao diện trực quan dễ cài đặt và sử dụng


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blur Image Background Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blur image background editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blur Image Background Editor cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm