download Pony Princess Academy Cho Android

Pony Princess Academy

 Cho Android

Download Pony Princess Academy - Game làm đẹp, phối đồ công chúa

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/09/2019

Pony Princess Academy là tựa game dành cho các bé với nhiệm vụ phối đồ và làm đẹp cho công chúa kỳ lân, kích thích sự sáng tạo của trẻ em và học những điều bổ ích mỗi ngày. Game Pony Princess Academy có rất nhiều hoạt động thú vị để các bé vừa học vừa chơi, cùng bố mẹ trải nghiệm những giờ phút giải trí vui vẻ.




Pony Princess Academy là tựa game trẻ em thú vị nơi các bé được tham gia vào lớp học thời trang, học cách làm đẹp và phối đồ cho công chúa kỳ lân bằng những bộ trang phục thời thượng và các phụ kiện sành điệu. Các bậc phụ huynh hãy cùng các bé khám phá những xu hướng làm đẹp trong game trẻ em này, đồng thời trải nghiệm các hoạt động bổ ích để dạy các bé các kỹ năng tốt cho cuộc sống.

pony princess academy

Download Pony Princess Academy, Game làm đẹp, phối đồ công chúa

 

Pony Princess Academy mang đến 4 nàng công chúa kỳ lân đáng yêu để bạn lựa chọn và làm đẹp, cơ hội được sải bước tự tin trên sàn catwalk và thể hiển kỹ năng người mẫu của mình, thưởng thức những món ăn ngon miệng, chụp hình cho tạp chí thời trang nổi tiếng, bình chọn cho một nàng công chúa cá tính nhất.

Hollywood U cũng là tựa game về chủ đề thời trang ngôi sao, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, nơi bạn được trải nghiệm hành trình trở thành ngôi sao Hollywood nổi tiếng, chơi game Hollywood U bạn sẽ có những nhiệm vụ thử thách thú vị để thực hiện, đặc biệt là bồi đắp ước mơ trở thành một ngôi sao, bước tới danh vọng vinh quang.

 

Các tính năng chính của Pony Princess Academy:

 

- Game làm đẹp và phối đồ công chúa

- 4 công chúa kỳ lân để lựa chọn

- Tham gia lớp học thời trang

- Thưởng thức các món ăn ngon

- Trình diễn trên sàn catwalk


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pony Princess Academy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pony princess academy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pony Princess Academy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm