download Puzzles & Survival Cho Android

Puzzles & Survival

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1317
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        5★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Puzzles & Survival - Game zombie, sinh tồn trước xác sống

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/10/2023

Puzzles & Survival đưa bạn vào một thế giới hỗn loạn, nơi bạn phải xây dựng Trại Tị Nạn và tìm mọi cách để tồn tại trước thảm họa virus xác sống. Ngoài việc chiến đấu với xác sống, game thủ Puzzles & Survival còn có cơ hội gặp gỡ và chiêu mộ các anh hùng siêu năng lực, làm tăng sức mạnh đội ngũ của bạn và tạo sự đa dạng trong gameplay.


1. Puzzles & Survival - Trở thành chỉ huy, cứu vớt Thế Giới

Puzzles & Survival là sự kết hợp giữa trò chơi chiến tranh chiến thuật và trò chơi giải đố thông thường, nơi bạn phải tự trang bị chiến lược và chiến thuật cho riêng mình để giải quyết các câu đố match-3 song song nhiệm vụ tiêu diệt xác sống. Người chơi phải kết hợp với đồng đội của mình, những người sống sót còn lại để dẫn dắt họ vào pháo đài cuối cùng của nhân loại, chế tạo các thiết bị tối tân để tiêu diệt kẻ thù của bạn, chiêu mộ các anh hùng và từng bước cải thiện sức mạnh của họ.

puzzles survival

Download Puzzles & Survival cho Android, iPhone, Game zombie, sinh tồn trước xác sống

Puzzles & Survival đặt con người vào một hoàn cảnh éo le đặc biệt: virus zombie tiếp tục lây nhiễm cho nhiều người sống sót còn lại, bạn phải lãnh đạo phần còn lại của trái đất, bảo vệ họ khỏi virus chết người này. Các câu đố match-3 quen thuộc kết hợp sứ mệnh diệt zombie tạo nên sự thu hút làm cho trò chơi không bị nhàm chán vì sự đa dạng của các nhiệm vụ. Xây dựng một khu bảo tồn bất khả xâm phạm và giải quyết những bí ẩn để cho bản thân và những người xung quanh an toàn.

2. Các đặc điểm chính của Puzzles & Survival:

- Game giải đố match-3 kết hợp diệt xác sống.
- Tự trang bị chiến lược và chiến thuật.
- Chế tạo thiết bị tối tân để tiêu diệt kẻ thù.
- Chiêu mộ anh hùng, dẫn dắt đội quân chiến đấu.

3. Game liên quan

Kill Shot Virus cũng là tựa game về chủ đề xác sống trong đó người chơi sẽ tìm cách tồn tại và ngăn chặn sự lây lan của virus xác sống, được hỗ trợ bởi kho vũ khí đa dạng, trong game Kill Shot Virus bạn sẽ thấy sự xuất hiện của hàng loạt loại zombie gồm Screechers, Jumpers, Explorers... đang đe dọa sự sống còn của nhân loại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Puzzles & Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat puzzles & survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Puzzles & Survival Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Days Gone 3/5 Game sinh tồn chiến đấu với zombie hấp dẫn
  • Dead Ahead 3/5 Game hành động diệt xác sống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm