download Kill Shot Virus Cho Android

Kill Shot Virus

 Cho Android

Download Kill Shot Virus - Game bắn súng tiêu diệt zombie

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/08/2021

Kill Shot Virus là tựa game bắn súng tiêu diệt zombie trên di động với những hình ảnh kinh di gây sợ hãi và những màn bắn súng kịch tính. Người chơi dược trang bị nhiều loại thiết bị tận thế để sống sót trong cuộc xâm lược của thây ma, phải thực hiện nhiệm vụ bắn tỉa trong Kill Shot Virus và tấn công FPS, trực tuyến bơm adrenaline để ngăn chặn sự lây lan của virus zombie.


Giới thiệu Kill Shot Virus

Tham gia game kinh dị Kill Shot Virus, người chơi sẽ phải hoàn thành hơn 100 nhiệm vụ thách thức để ngăn chặn sự lây lan của đại dịch zombie. Tiêu diệt mọi xác sống đến gần, sử dụng nhiều loại vũ khí như súng trường tấn công, súng ngắn, súng bắn tỉa và súng máy. Chiến đấu vì sự sống khi đối mặt với hàng loạt zombie bao gồm Screechers, Jumpers, Explorers và vô số xác sống khủng khiếp khác.

tai kill shot virus

Tải Kill Shot Virus cho Android - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Kill Shot Virus có thể trang bị cho bản thân với vô số vật dụng hữu ích để tồn tại trong thế giới bị lây nhiễm virus zombie. Bên cạnh đó là các vật phẩm trợ giúp, sử dụng vô số power-up hữu ích như gói sức khỏe, đạn xuyên thép... Trang bị với nhiều vật dụng và vũ khí độc đáo để giải phóng hoàn toàn tiềm năng tiêu diệt zombie của mình.

Ngoài ra, Kill Shot Virus còn cho phép người chơi tạo một tổ đội tập hợp những người sống sót và cùng nhau xóa sạch lũ xác sống. Chinh phục vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Đồng thời cạnh tranh với người chơi và bang phái khác trên toàn thế giới vì vinh quang danh giá.

Game liên quan 

Dead Effect 2 cũng là tựa game bắn súng FPS thú vị và hoàn toàn miễn phí dành cho mobile, người chơi Dead Effect 2 sẽ tham gia vào cuộc chiến không khoan nhượng cùng zombie, robot và nhiều vật thể kinh dị khác với sự trợ giúp của các loại vũ khí tối tân nhất.


Liên kết tải về - [98,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kill Shot Virus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kill shot virus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kill Shot Virus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm