download Random Chat Cho Android

Random Chat

 Cho Android

Download Random Chat - Trò chuyện ngẫu nhiên với người lạ

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/09/2021

Random Chat mang đến cho bạn một cộng đồng những người hoàn toàn lạ mặt trên thế giới và có thể chat gẫu nhiên mà không cần đăng nhập hoặc đăng ký. Bạn không cần bất kỳ tài khoản nào để nói chuyện với các cô gái hay chàng trai mà mình thích, có thể ẩn danh và tận hưởng những niềm vui của cuộc hội thoại riêng tư.


Random Chat là ứng dụng dành cho những ai đang có nhu cầu hẹn hò, tìm kiếm một người bạn mới hay xây dựng một mối quan hệ nghiệm túc lâu dài. Điều đặc biệt ở đây là khi download và cài đặt ứng dụng này, bạn không cần đăng nhập hay đăng ký, mà vẫn có thể trò chuyện ngay với những người bạn mới, ẩn danh tính để họ không thể biết bạn là ai, cơ hội để bạn làm quen và cởi mở với những người đến từ khắp nơi trên thế giới.

random chat

Download Random Chat, Trò chuyện ngẫu nhiên với người lạ

Random Chat tích hợp tính năng camera trực tiếp sẽ cho bạn biết tin nhắn trò chuyện hình ảnh có phải từ camera hay không, rất hữu ích để tìm thấy tình yêu của bạn. Nội dung các cuộc hội thoại của bạn hoàn toàn được bảo mật cho nên bạn được tự do thoải mái thể hiện những gì mình muốn với người lạ.

Meet24 cũng là ứng dụng chat giúp bạn có cơ hội làm quen với những người bạn mới hay tìm kiếm những mối quan hệ lâu dài, Meet24 cung cấp các gói sử dụng với thời hạn và giá cả khác nhau.

Các tính năng chính của Random Chat:

- Trò chuyện ngẫu nhiên mọi lúc

- Không đăng nhập hoặc đăng ký

- Tính năng camera trực tiếp

- Trò chuyện ẩn danh và an toàn.

- Kết nối với người lạ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Random Chat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat random chat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Random Chat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LEMON 3/5 Ứng dụng chat, làm quen với người lạ
  • Hoogo 3/5 Chat, trò chuyện với người lạ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm