download Ransomware Decryption Tool 64 bit

Ransomware Decryption Tool

 64 bit

Download Ransomware Decryption Tool - Xác định mã độc Ransomware

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/12/2022

Ransomware Decryption Tool bao gồm tập hợp công cụ giải mã mã độc gián điệp (ransomware), được thiết kế để xác định nhiều loại mã độc đặc biệt, trong đó có Shade, Stampado và Wildfire, đồng thời hỗ trợ download phiên bản trình giải mã mới nhất một cách nhanh chóng.


Ransomware Decryption Tool bao gồm nhiều trình mở khóa, có khả năng xác định những loại mã độc tống tiền đặc biệt, hay còn gọi là mã độc Ransomware gây ra nhiều phiền toái cho hệ thống của bạn. Sau khi cài đặt, Ransomware Decryption Tool được khởi động thông qua dòng lệnh. Tuy không có giao diện đồ họa (GUI) nhưng cú pháp lệnh dễ dàng, vai trò của mỗi đối số đều được giải thích để người dùng dễ dàng sử dụng.

Ransomware Decryption Tool kèm theo trình giải mã cho nhiều loại mã độc tống tiền khác nhau, bao gồm Shade, Stampado và Wildfire. Những công cụ giải mã này có khả năng mở khóa ứng dụng và tập tin có chứa "hostage" của mã độc tống tiền.

Ngoài ra, hệ thống của bạn cũng nên được cài đặt các công cụ ngăn chặn mã độc, chẳng hạn như Kaspersky Anti Ransomware Tool nhằm chủ động phát hiện và tiêu diệt Ransomware bảo vệ máy tính, Kaspersky Anti Ransomware Tool sẽ cảnh báo và phản ứng trước các tiến trình có nghi ngờ chứa mã độc, chặn quyền truy cập của chúng để bảo vệ máy an toàn.

Những tính năng chính của phần mềm Ransomware Decryption Tool:

 

- Sử dụng giao diện dòng lệnh

- Kèm theo trình giải mã cho nhiều loại mã độc tống tiền khác nhau

- Mở khóa ứng dụng và tập tin có chứa "hostage" của mã độc tống tiền

- Hỗ trợ download phiên bản trình giải mã mới nhất

- Cung cấp framework cho nhà phát triển



Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ransomware Decryption Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ransomware decryption tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ransomware Decryption Tool 64 bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm