download Relicta Cho PC

Relicta

 Cho PC

Download Relicta - Game giải đố tìm hiểu mặt trăng

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/08/2020

Relicta là game giải đố dựa trên vật lý góc nhìn thứ nhất, nơi bạn cần kết hợp một cách sáng tạo từ tính và trọng lực để làm sáng tỏ bí mật của Chandra Base. Relicta là trò chơi mang tính khám phá, suy luận cao và tuân thủ chặc chẽ các định luật vật lý như lực hấp dẫn, từ trường... do vậy sẽ bổ sung cho người chơi rất nhiều kiến thức quý giá.


1. Giới thiệu về Relicta

Relicta đặt người chơi trong bối cảnh khá đặc biệt: một mình bạn trong môi trường với chiều sâu của mặt trăng, bạn sẽ trong vai một nhà nghiên cứu vật lý bị mặt mắc kẹt trên một căn cứ Mặt trăng kỳ lạ. Nhiệm vụ của bạn sẽ sử dụng đầu óc khoa học của mình để tìm đường xung quanh các miệng hố bí ẩn, khó hiểu bằng cách uốn cong trọng lực và từ tính theo ý muốn của bạn để giải các câu đố vật lý. Tuy nhiên, trên hết, hãy coi trọng sự an toàn của mình, đồng thời thu thập manh mối và làm sáng tỏ những mưu đồ của chính trị quỹ đạo thế kỷ 22.

relicta

Download Relicta, Game giải đố tìm hiểu mặt trăng

Relicta sẽ đặt ra cho người chơi những lựa chọn mang tính sống còn: hoặc bị chôn vùi trong bóng tối vĩnh cửu của miệng núi lửa mặt trăng, hoặc hay đổi số phận của nhân loại mãi mãi. Game có những câu đố phức tạp và hóc búa, trong đó bạn phải kết hợp khả năng của bạn theo những cách sáng tạo để giải các câu đố vật lý này. Môi trường trong game cũng khá phong phú, được tái hiện chi tiết, mỗi góc kể một câu chuyện, mỗi bước mới là một thử thách. Người chơi sẽ lần lượt khám phá những manh mối bí ẩn và tìm ra những sự thật thú vị.

2. Các đặc điểm chính của Relicta:

- Game giải đố, khám phá mặt trăng.
- Thu thập manh mối và làm sáng tỏ những mưu đồ chính trị.
- Kết hợp khả năng theo những cách sáng tạo để giải đố.
- Môi trường đa dạng, nhiều thử thách.
- Không khí game mang phong cách kinh dị.

3. Game liên quan

Causality cũng là tựa game giải đố dựa trên một câu chuyện về quan hệ nhân quả, bạn sẽ giúp đỡ một nhóm phi hành gia bị mắc kẹt tìm một con đường an toàn, du lịch xuyên không trở về với hiện tại, game Causality mang đến 60 cấp độ để hoàn thành, 13 thành tích để mở khóa, mỗi cấp độ đại diện cho một khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng ẩn chứa nhiều tiềm ẩn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi miễn phí game Relicta
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Relicta là một trò chơi giải đố dựa trên vật lý góc nhìn thứ nhất, nơi bạn cần kết hợp từ trường và lực hấp dẫn một cách sáng tạo để làm sáng tỏ những bí mật của Chandra. Relicta đang được Epic Games tặng miễn phí cho đến 27/1/2022. Bài viết sau đây Taimienphi hướng dẫn bạn cách tải và chơi game Relicta miễn phí trên PC.
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
  • Khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game Remnant From the Ashes là kết hợp bắn súng hành động và sinh tồn góc nhìn thứ 3, lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền bị những sinh vật quái dị tấn công, bạn đóng vai trò gì trong thế giới này, hãy cùng khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes để tìm hiểu điều đó.
  • Tựa game Forager hiện đã có mặt với Xbox Game Pass trên Console và PC
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Game phiêu lưu và khám phá thế giới mở Forager lấy cảm hứng từ các trò chơi được yêu thích như Terraria, Stardew Valley và Minecraft hiện đã có sẵn với Xbox Game Pass trên Console và PC.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Gói DLC Nightmares mới đã có mặt trong Minion Masters
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game chiến thuật thẻ bài Minion Masters đang tặng miễn phí gói DLC Nightmares mới ra mắt trong tuần này trước khi mở bán chính thức. Bạn hãy nhanh chân để khám phá nội dung mới với cơ hội có một không hai này trước khi hết hạn.
  • Spellbreak đã được phát hành dưới dạng Game Preview trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nhà phát triển Proletariat đã phát hành Spellbreak dưới dạng Game Preview trên Xbox One, nhằm mang đến cho người chơi cái nhìn rõ hơn về những gì họ có thể mong đợi khi phiêu lưu khám phá Hollow Lands.
  • Spiritfarer đã cập bến Xbox One and Xbox Game Pass
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game quản lý ấm cúng về cái chết Spiritfarer đã cập bến Xbox One và Xbox Game Pass, tại đây bạn sẽ đóng vai Stella, người lái phà chở người đã khuất hay còn gọi là một Spiritfarer, đóng một chiếc thuyền để khám phá thế giới, sau đó kết bạn và chăm sóc cho các linh hồn trước khi đưa họ sang thế giới bên kia.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Cách chơi game trên thanh địa chỉ URL website
    Có nhiều cách chơi game khác nhau trên nhiều phương tiện. Tuy nhiên, việc trải nghiệm game trên thanh địa chỉ URL website thì có lẽ không nhiều người biết đến. Đây có lẽ là một trò chơi độc đáo. Nếu
  • Cách nhận miễn phí game A Short Hike
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game phiêu lưu đi cảnh khám phá A Short Hike đang được miễn phí trong vòng một tuần tại nền tảng Epic Games Store, bắt đầu từ hôm nay cho đến hết 19/3/2020. Khám phá thế giới xung quanh hòn đảo Hawk Peak, tìm kiếm nơi ẩn giấu kho báu lớn nhất thế giới.
  • The Sims 4 Star Wars Journey to Batuu Game Pack đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hành trình khám phá không gian đa chiều đã bắt đầu trong The Sims 4 Star Wars: Journey to Batuu Game Pack, hiện đã ra mắt trên Xbox One. Hành tinh Outer Rim bé nhỏ có rất nhiều cuộc phiêu lưu chờ đợi Sims tham gia. Bạn sẽ chọn con đường nào?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Relicta được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat relicta là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm