download ResumeMaker Professional 20

ResumeMaker Professional

 20

Download ResumeMaker Professional - Thiết kế sơ yếu lý lịch

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/11/2017

ResumeMaker Professional là ứng dụng tạo sơ yếu lý lịch chuyên nghiệp dựa theo kho template và các mẫu sơ yếu lý lịch sẵn có hoặc thực hiện các bước thiết kế theo chương trình thuật sĩ. Bên cạnh đó, ResumeMaker Professional còn tích hợp và quản lý nhiều công cụ tìm kiếm việc làm được cập nhật liên tục từ hàng triệu doanh nghiệp


Một sơ yếu lý lịch đẹp là yếu tố cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn nhận được một công việc tốt hoặc cũng có thể nói, sơ yếu lý lịch chưa chắc đã đảm bảo giúp bạn giành được một vị trí trong công ty tuyển dụng nhưng ít nhất cũng có một cuộc phỏng vấn, gia tăng cơ hội được tuyển cho bạn. ResumeMaker Professional sẽ nâng cao cơ hội trúng tuyển cho bạn với chức năng thiết kế CV - sơ yếu lý lịch xin việc.

 

ResumeMaker Professional
Download ResumeMaker Professional - Phần mềm Thiết kế sơ yếu lý lịch

Tải ResumeMaker Professional nếu bạn muốn xây dựng bộ sơ yếu lý lịch thật sự chuyên nghiệp bởi ứng dụng có đầy đủ các công cụ cần thiết giúp bạn chuẩn bị từ những bước đầu tiên như tạo sơ yếu lý lịch và đơn xin việc. Cùng với việc sử dụng ResumeMaker Professional, bạn cũng nên tham khảo các mẹo và các tư vấn về cách viết và nội dung nên viết trong CV, hay cách hành xử khi phỏng vấn và bí quyết thương lượng lương tùy theo từng lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau.

Resume Builder cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, giúp bạn thiết kế sơ yếu lý lịch ấn tượng để gửi đến nhà tuyển dụng, Resume Builder cung cấp các mẫu CV có sẵn và bạn chỉ cần chọn một mẫu phù hợp nhất cho mình.

Các tính năng chính của ResumeMaker Professional:

- Tạo sơ yếu lý lịch chuyên nghiệp.

- Cung cấp nhiều mẫu sơ yếu lí lịch và template.

- Tích hợp nhiều công cụ tìm kiếm việc làm.


Liên kết tải về - [322 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 web thiết kế CV đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    CV hay còn gọi là Curriculum Vitae, một bàng sơ yếu lý lịch tóm tắt mà bất cứ ai khi đi xin việc cũng đều cần đến. Nếu bạn đang tìm kiếm một CV đẹp, bắt mắt với nhà tuyển dụng thì top 5 web thiết kế CV đỉnh nhất sau đây sẽ là công cụ không thể thiếu cho bạn.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong CV
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang chuẩn bị CV xin việc để ứng tuyển vị trí thiết kế đồ họa thì bạn có thể tạo ấn tượng bằng cách nêu mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong đó. Mục tiêu nghề nghiệp tuyệt vời có thể giúp bạn ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và thôi thúc họ đọc những phần tiếp theo trong CV. Cơ hội được mời phỏng vấn cũng gần như là chắc chắn khi mà bạn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng thông qua CV.
  • Các mẫu Laptop thiết kế đồ họa tốt nhất, giá dưới 15 triệu
    Học tập, làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, bạn sẽ cần một chiếc laptop có cấu hình đủ cao để giải quyết công việc. Tuy nhiên, nếu chỉ sở hữu ngân sách hạn chế, bạn có thể tham khảo những mẫu
  • Thiết kế, tạo giao diện web bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiết kế một giao diện web chuyên nghiệp là công việc thiết yếu của một nhà thiết kế web. Bạn không phải là một nhà thiết kế web và bạn muốn tự tay tạo cho mình một trang web chuyên nghiệp. Bài viết này bao gồm tất tần tật cách thiết kế web bằng Photoshop một cách chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo để tự tay tạo cho mình một trang web.
  • Cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc ấn tượng cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Canva là công cụ thiết kế, chỉnh sửa ảnh và video hoàn toàn miễn phí. Với Canva bạn đọc có thể tự tạo cho mình một CV xin việc ấn tượng theo phong cách của riêng mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc như thế nào, bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Thiết kế phẳng là gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Lấy cảm hứng từ các thiết kế UI phổ biến của các ông lớn công nghệ như Microsoft và Apple, thiết kế phẳng đang trở thành xu hướng trong ngành thiết kế hiện nay, vậy thiết kế phẳng là gì? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm thông tin nhé.
  • Top phần mềm thiết kế đồ họa thông dụng nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Phần mềm thiết kế đồ họa là công cụ thiết yếu đối với những người làm thiết kế dù nghiệp dư hay chuyên nghiệp, nếu bạn là người mới và vẫn còn băn khoăn chưa biết nên công cụ phù hợp nào phù hợp với mình thì hãy tham khảo bài viết đánh giá Top phần mềm thiết kế đồ họa thông dụng dưới đây.
  • Top phần mềm thiết kế Logo trên PC, Online tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với top phần mềm thiết kế Logo tốt nhất được chia sẻ trong bài viết của Taimienphi.vn, bạn sẽ trở thành một chuyên gia tạo logo chỉ trong chớp mắt. Cùng tìm hiểu từng phần mềm để chọn cho mình một phần mềm ưng ý nhất nhé!
  • Thi Vô địch Thiết kế Đồ họa Thế giới - Cách đăng ký, thể lệ thi
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Vào tháng 4/2019, cuộc thi Vô địch Thiết kế Đồ họa Thế giới đã được phát động bởi Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, bộ Lao Động Thương binh và Xã hội. Mùa giải thứ nhất được diễn ra vào năm 2018 và đây chính là mùa giải thứ 2 ở Việt Nam giúp tìm kiếm những tài năng thiết kế trẻ.
  • Link tải Autodesk Alias ​​Studio 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Autodesk Alias ​​Studio là phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias ​​Studio cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ và tính linh hoạt trong quy hình thiết kế và mô hình hóa lý tưởng của bạn.
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2007
    Khi thực hiện thiết kế các tờ rơi để quảng cáo hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những phần mềm thiết kế chuyên nghiệp như: Photoshop hay Illustrator. Nhưng với bài hướng dẫn này Taimienphi.vn sẽ
  • Google đang thử nghiệm thiết kế lại Play Store
    Google đang bắt đầu áp dụng thanh điều hướng ở dưới cùng trên các sản phẩm của mình, cụ thể là trên các bản cập nhật gần đây trên YouTube và giao diện Chrome. Hiện Google đang thử nghiệm thiết kế lại
ResumeMaker Professional - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ResumeMaker Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat resumemaker professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ResumeMaker Professional 20


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm