download RocketDock 1.3.5

RocketDock

 1.3.5

Download RocketDock - Tự thiết kế thanh Taskbar cho máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/05/2016

RocketDock là phần mềm khá hấp dẫn và độc đáo cung cấp những công cụ tùy biến giúp người dùng tự tạo nên những thanh Taskbar trên máy tính, bằng sự hỗ trợ của phần mềm thanh Taskbar sẽ có thêm những Dock nhỏ xuất hiện trên màn hình, nhờ ứng dụng mà bạn có thể tự thiết kế ra một thanh công cụ Taskbar theo phong cách và sở thích của riêng mình.


RocketDock tạo ra nhiều Taskbar được hiển thị theo nhiều phong cách khác nhau, nếu bạn đã nhàm chán với thanh Taskbar trên máy tính cũ của mình bạn có thể làm mới mẻ nó bằng cách tạo ra thanh Taskbar theo ý thích, như hiển thị các ứng dụng hay sử dụng, hỗ trợ đa màn hình được thực hiện bằng phương pháp kéo thả thông minh và tiện dụng phần mềm đã và đang là chương trình được đông đảo người sử dụng trên khắp thế giới.

RocketDock hỗ trợ tối đa cho nhu cầu làm việc của người dùng, nhờ vào các công cụ nhỏ mà bạn có thể dễ dàng thiết kế các Dock hiển thị trên thanh Taskbar, với sự hỗ trợ của thanh Taskbar thu nhỏ kèm theo việc xuất hiện những biểu tượng Dock nó là chương trình thiết kế độc đáo nhất cho người sử dụng.

 

download rocketdock

Download RocketDock phần mềm tùy chỉnh thanh Tackbar

Nếu bạn muốn ẩn hiện thanh Taskbar trên màn hình máy tính theo nhu cầu sử dụng của mình thì Taskbar Eliminator sẽ giúp ích được cho bạn. Tải về phần mềm Taskbar Eliminator.

RocketDock đi kèm với một số tính năng hữu ích phục vụ công việc của người dùng như bạn có thể thu nhỏ thanh Dock trên Windows của mình, hỗ trợ nhiều loại màn hình trong đó có cả Windows Vista, với việc hỗ trợ thao tác kéo thả việc thiết lập thanh Taskbar được thực hiện nhanh chóng và đơn giản hơn.

Nếu bạn muốn làm trong suốt Taskbar và Start Menu của máy tính, bạn có thể sử dụng ứng dụng Taskbar Transizer để tạo phong cách sử dụng máy tính mới. Taskbar Transizer có khả năng ghi nhớ các thiết lập đã được tạo.

tai rocketdock

RocketDock cho phép sử dụng các hình ảnh, biểu tượng để tạo ra biểu tượng trên Windows, bạn có thể phóng to và di chuyển một trong các biểu tượng được hiển thị dễ dàng, hoặc tự động ẩn biểu tượng hoặc về kích thước ban đầu khi con trỏ chuột qua biểu tượng.

RocketDock được tích hợp kèm theo phần mềm soạn thảo tiếng việt unicode bên cạnh đó phần mềm hỗ trợ hoạt động đa ngôn ngữ như Anh, Pháp, Đức, Nhật, Ý… khả năng chuyển đổi ngôn ngữ được thực hiện khá dễ dàng và nhanh chóng, phần mềm được sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Tương tự có phần mềm True Launch Bar cũng sẽ giúp cho thanh Taskbar của mình trở nên sinh động hơn. True Launch Bar cho phép thêm một số chương trình hay sử dụng vào thanh Taskbar.

RocketDock cung cấp khả năng tùy biến cao, các công cụ của phần mềm được đưa ra nhằm giúp thực hiện chỉnh sửa, thiết lập thanh Taskbar với nhiều phong cách.

Những tính năng chính của phần mềm RocketDock:

- Tự thiết lập thanh Taskbar trên máy tính

- Khả năng tùy biến mạnh mẽ

- Hỗ trợ sử dụng đa ngôn ngữ

- Giao diện thân thiện, sử dụng hoàn toàn miễn phí

- Sử dụng nhiều hình ảnh, biểu tượng

- Hỗ trợ thao tác kéo thả


Liên kết tải về - [6.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

RocketDock - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RocketDock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rocketdock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm