download Root Booster Cho Android

Root Booster

 Cho Android

Download Root Booster - Tối ưu thiết bị, tiết kiệm pin

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/05/2023

Root Booster là ứng dụng tăng tốc dành cho điện thoại Android đã được root, giúp thiết bị của bạn tăng đáng kể về hiệu suất, chạy nhanh và mượt mà hơn, đồng thời tăng thời lượng pin lên khá nhiều. Với Root Booster thiết bị của bạn sẽ tránh được hiện tượng chậm, lag khi chạy ứng dụng, tăng tính ổn định cho máy, bao gồm cả CPU, RAM và hệ điều hành.


1. Giới thiệu về Root Booster

Việc cài đặt Root Booster trên máy và kích hoạt chế độ Hibernation sẽ giúp vô hiệu hóa (hay còn gọi là ngủ đông) các tác vụ chạy ngầm trên thiết bị, từ đó vừa giúp tiết kiệm pin, vừa cải thiện hiệu suất của máy. Đây là một trong những ứng dụng tăng tốc Android mang lại hiệu quả khá tốt mặc dù chỉ dùng được cho những smartphone đã root, cho nên nó vẫn được nhiều người lựa chọn sử dụng.

root booster

Download Root Booster, Tối ưu thiết bị, tiết kiệm pin

Root Booster còn có chức năng kiểm soát CPU Governor, quyết định tốc độ Cpu tăng hoặc giảm phù hợp với nhu cầu của người dùng, giúp kiểm tra RAM và thiết lập VM Heap để cải thiện tính ổn định cũng như hiệu suất hoạt động của thiết bị. Tuy nhiên những chức năng này đòi hỏi người dùng cần có kiến thức sâu hơn một chút về các thiết bị đã được root.

2. Các tính năng chính của Root Booster:

- Ngủ đông các ứng dụng chạy ngầm.
- Tăng hiệu suất thiết bị và tiết kiệm pin.
- Kiểm soát CPU Governor, theo dõi bộ nhớ.
- Kiểm tra RAM, tính ổn định của thiết bị.

3. Ứng dụng liên quan

Greenify cũng là ứng dụng tăng tốc Android hiệu quả bằng cách đóng các ứng dụng chạy ngầm và tối ưu pin điện thoại, quyết định thời gian chạy và đóng các ứng dụng, ngoài ra Greenify còn cho người dùng biết chương trình nào tiêu hao pin nhiều nhất từ đó lập quy tắc cho chúng để tiết kiệm pin cho thiết bị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Root Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat root booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Root Booster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pixoff 3/5 Tiết kiệm pin với bộ lọc tắt pixel
  • Nox Security 3/5 Ứng dụng dọn rác, tiết kiệm pin cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm