download Greenify cho Android

Greenify

 cho Android

Download Greenify - Đóng ứng dụng chạy ngầm, tối ưu Pin máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/04/2018

Greenify là ứng dụng tối ưu pin hiệu quả dành cho người dùng Android, hỗ trợ kéo dài tuổi thọ pin cho thiết bị di động nhờ có các tính năng đi kèm, bao gồm xác định ứng dụng hao pin, tùy chọn thời gian mở và đóng ứng dụng và lập quy tắc cho các ứng dụng.


Hầu hết người dùng Android đều nhận thấy rằng khi họ cài nhiều ứng dụng vào máy, tuổi thọ pin sẽ bắt đầu giảm dần. Greenify cung cấp giải pháp hữu ích cho bạn trong trường hợp này để kéo dài tuổi thọ pin bằng cách đóng các dịch vụ và ứng dụng tiêu tốn điện năng.

DU Battery Saver cũng là ứng dụng quản lý pin điện thoại cho Android bằng cách theo dõi và tối ưu hóa các ứng dụng trên thiết bị để tiết kiệm pin cho điện thoại, DU Battery Saver tích hợp công nghệ phân tích tiên tiến đối với phần cứng trên thiết bị như CPU, màn hình, cảm biến, Wi-Fi, radio, v.v... để xem chính xác thời gian sử dụng pin còn lại.

Greenify có khả năng xác định các ứng dụng hao pin, cho bạn biết chương trình nào tiêu tốn điện năng nhiều nhất và lập quy tắc cho nó. Nhiều ứng dụng thường có tất cả các tính năng để chạy trên nền hệ thống, có thể gửi thông báo hoặc kết nối với server thường xuyên. Những tính năng này đều hao pin, do đó xác định lượng pin ứng dụng tiêu thụ là vô cùng cần thiết.

Để tiết kiệm pin Android, bạn nên tắt các ứng dụng không cần thiết, ưu tiên dùng Wifi thay 3G vì 3G rất ngốn pin, giảm độ sáng màn hình hay tiết kiệm pin Android bằng cách sử dụng các công cụ quản lý pin như trên.

Những tính năng chính của ứng dụng Greenify:

- Xác định những ứng dụng đang tiêu tốn pin

- Quyết định thời gian chạy và đóng ứng dụng

- Cho biết chương trình tiêu tốn điện năng nhiều nhất

- Lập quy tắc cho các ứng dụng



Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Greenify được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat greenify là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Greenify cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm