download SiteBuilder 2.9.0

SiteBuilder

 2.9.0

Download SiteBuilder - Thiết kế website cho người ít kinh nghiệm

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/03/2021

SiteBuilder là công cụ tạo trang web lý tưởng dành cho người dùng không có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế web. Chương trình bao gồm template phong phú, cung cấp các tính năng chèn ảnh, tạo nút mới, thêm hình nên hoặc âm thanh, thiết kế hiệu ứng ảnh động...


SiteBuilder là một trong phần mềm hỗ trợ người dùng thiết kế trang web. Dĩ nhiên, bạn không nên hi vọng rằng sẽ tạo được một webpage tuyệt vời hay có tính phức tạp cao với sự hỗ trợ của chương trình. Tuy nhiên, SiteBuilder sẽ là công cụ thích hợp nếu bạn muốn tạo một website công ty đơn giản.

Microsoft FrontPage 2003 SP3 cũng là phần mềm có khả năng xây dựng những hệ thống trang Web với cấu trúc khoa học thông qua các biểu tượng, hình nền, thanh điều hướng, màu sắc, font chữ, định dạng... hiện nay Microsoft FrontPage 2003 SP3 cũng được sử dụng bởi những người làm việc dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web.


SiteBuilder
Download SiteBuilder - Phần mềm Thiết kế website cho người ít kinh nghiệm

SiteBuilder hướng tới những người dùng có hiểu biết nhất định về thiết kế webpage, nhưng nhà phát triển vẫn đang nổ lực để cung cấp cho người mới bắt đầu một wizard tiên tiến hướng dẫn trong toàn bộ quá trình.

SiteBuilder cung cấp các tính năng chèn ảnh, tạo nút mới, thêm hình nên hoặc âm thanh, thiết kế hiệu ứng ảnh động, vẽ bảng, thêm hiệu ứng trang hoặc nút PayPal, tạo biểu mẫu và ghi text.

Một tính năng quan trọng của phần mềm SiteBuilder là tích hợp nhiều template, cho phép người dùng chỉnh sửa để tạo trang web riêng. Những mẫu này có thể dễ dàng lưu thành template mới để sử dụng hoặc chia sẻ với người dùng khác.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Web Page Maker cũng là phần mềm tạo trang web mà không cần phải có nhiều kinh nghiệm và am hiểu về cú pháp HTML, ưu điểm của Web Page Maker là cung cấp giao diện đơn giản, cho phép xem trước website ở chế độ trình duyệt.

Những tính năng chính của phần mềm SiteBuilder:

- Công cụ hỗ trợ thiết kế trang web

- Chèn ảnh, tạo nút mới, thêm hình nên hoặc âm thanh

- Thiết kế hiệu ứng ảnh động

- Tích hợp nhiều template tùy chỉnh và tạo template mới



Liên kết tải về - [15.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SiteBuilder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SiteBuilder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sitebuilder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Artisteer 3/5 Tạo trang Web tự động
  • ElTexto 4/5 Thiết kế website, blog
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm