download ElTexto 1.5.1

ElTexto

 1.5.1

Download ElTexto - Thiết kế website, blog

Thu Hà  cập nhật: 31/07/2018

ElTexto là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo trang web tĩnh, blog, tài liệu và hệ thống trợ giúp tương tự khác, đồng thời được sử dụng làm công cụ ghi chú cá nhân. Chương trình cung cấp bộ template và nội dung mẫu để tạo trang web với tính năng Markdown tiện lợi.


ElTexto là công cụ hỗ trợ người dùng tạo trang web tĩnh và blog hiệu quả. Vì ElTexto không hướng đến nhà thiết kế web chuyên nghiệp do đó chỉ cung cấp tính năng cơ bản, dễ sử dụng và không yêu cầu kiến thức thiết kế web chuyên sâu.

Nói đến chức năng thiết kế website thì phần mềm Adobe Dreamweaver đến từ được nhiều nhà thiết kế web và cả những người dùng không chuyên đánh giá tốt, ưu điểm của Adobe Dreamweaver là cung cấp nhiều chế độ viết code, tạo website hoạt động trên nhiều giao thức khác nhau và hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ lập trình.


ElTexto
Download ElTexto - Phần mềm Thiết kế website, blog

 

ElTexto được thiết kế đẻ xây dựng cấu trúc trang web tính, phục vụ người dùng có nhu cầu tạo trang web hoặc blog cá nhân hay xây dựng tài liệu trực tuyến cho sản phẩm của mình.

Ứng dụng ElTexto kèm theo tập hợp template và nội dung mẫu để tạo trang web. Bên template, chương trình sử dụng hệ thống điều hướng cài sẵn và tự động tạo thanh menu để tìm duyệt qua các trang của website.

Web Page Maker cũng là lựa chọn tốt cho công việc thiết kế web hiệu quả thông qua môi trường làm việc với mã HTML, có khả năng xây dựng những mẫu Website với cấu trúc khoa học, hệ thống liên kết phù hợp, đặc biệt Web Page Maker còn hỗ trợ người dùng thêm nhiều nội dung đa phương tiện như tập tin âm thanh, ảnh động, Video...vào website.

Những tính năng chính của ứng dụng ElTexto:

- Tạo trang web tĩnh và blog

- Tài liệu và hệ thống trợ giúp cho sản phẩm

- Cung cấp tập hợp template và nội dung mẫu để tạo trang web

- Hỗ trợ chèn tag HTML và tính năng Markdown


Liên kết tải về - [8.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ElTexto - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ElTexto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eltexto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm